เมษายน 28, 2024

บู๊สนั่นบนเรือรบ!! ช่อง 3 นำหนังสุดมันส์เพื่อสายบู๊ “ยุทธการยึดเรือนรก (Under Siege)”

แฟน แชนแนลทรีมูฟวี่ส์”ช่อง 3 ทั้งหลายเตรียมเก็บกระเป๋าขึ้นเรือไปบู๊มันส์สนั่นจอกับภาพยนตร์ปี 1992“ยุทธการยึดเรือนรก (Under Siege)”ฝีมือผู้กำกับสายทริลเลอร์เฉียบคม “แอนดรูว์ เดวิส” โดยเรื่องนี้เขาได้ดึงนักแสดงสุดยอดฝีมือ อาทิ สตีเวน ซีกัล, แกรี บิวซีย์ และทอมมี่ ลี โจนส์ มาปล่อยพลังบู๊สุดคลาสสิคกับแผนการปกป้องเรือรบลำนี้จากผู้ก่อการร้ายของพ่อครัวประจำเรืออดีตทหารหน่วยซีล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกใจคอหนังแอคชั่นมีหลักการเลยทีเดียว จนเรื่องนี้เป็นที่จับตามองของคอหนังบู๊ทั้งหลาย และทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลมากมายอีกด้วย 

            เรื่องราว  “ยุทธการยึดเรือนรก (Under Siege)” เกิดขึ้นเมื่อบรรดาผู้สร้างความบันเทิง ซึ่งเป็นแขกรับเชิญให้มาสร้างความบันเทิงบนเรือรบมิสซูรีของสหรัฐ พวกเขาหารู้ไม่ว่านี่คือการเดินทางเที่ยวสุดท้ายและเป็นการร่วมงานเลี้ยงสงครามครั้งสำคัญที่นำโดยอดีต ซีไอเอทรชน และทหารเรือจอมกบฏ พวกเขาคือหน่วยคอมมานโดที่เป็นนักฆ่าระดับพระกาฬ พวกเขาได้ฆ่ากัปตันเรือ ทำการยึดเรือเพื่อที่จะขโมยหัวรบนิวเคลียร์ และควบคุมลูกเรือทั้งหมดเอาไว้ ยกเว้น เคซีย์ ไรแบค พ่อครัวประจำเรือ อดีตทหารหน่วยซีลเพียงคนเดียว ซึ่งเขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกันแผนการอุบาทว์ของเหล่าผู้ก่อการร้ายในครั้งนี้ 

            ใครชอบความบู๊แบบมีชั้นเชิงและหลักการไม่ควรพลาด “ยุทธการยึดเรือนรก (Under Siege)” ช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 กด 33