เมษายน 19, 2024

เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ปส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอ แฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายนบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ปเท่านั้น!!

           เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ปเตรียมมอบความสุขและความสนุกด้วยการส่ง “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินเคป๊อปชื่อดัง “SEVENTEEN” วงบอยแบนด์อันดับต้นของเกาหลีใต้ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิตและบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกด้วยการชมบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ปเท่านั้น!! 20-23 เมษายน 2565 เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้!! เวลา 20.00 . เป็นต้นไป                                                                                                                                                                                                               

วงบอยแบนด์ SEVENTEEN ประกอบด้วยสมาชิก 13 คน ถือเป็นวงเคป๊อปชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ที่ได้จัดเวิล์ดทัวร์ในหลายประเทศ ทั้งในโซนเอเชีย ยุโรป อเมริกา และประเทศไทย ทำให้ SEVENTEEN มีแฟนด้อมที่แข็งแกร่งอยู่ทั่วโลก ในปีที่ผ่านมาได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมา 2 ชุด คือ อัลบั้มที่ 8 “Your Choice” และ อัลบั้มที่ 9 “Attacca” ที่ได้บันทึกยอดขายในสัปดาห์แรกที่น่าประทับใจบน Hanteo Chart กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในชาร์ตประวัติศาสตร์ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์    Document Music พลาดไม่ได้กับการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ บทสัมภาษณ์เจาะลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของทั้ง 13 หนุ่ม พร้อมเรื่องราวประกอบคำบรรยายเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่พวกเขามีร่วมกับ CARAT ทุกคน และนี่เป็นเสมือนจดหมายรักจาก SEVENTEEN ในรูปแบบภาพยนตร์ที่จะส่งไปถึง CARAT ทุกคนทั่วโลก 

สามารถจองบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป จองบัตรและเช็ครอบฉายได้ที่ App Major Cineplex,  HYPERLINK “http://www.majorcineplex.com” และตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาทพิเศษ…เมื่อซื้อบัตรทุกที่นั่งรับของที่ระลึกโปสเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก M GEN รับส่วนลดเพิ่มที่นั่งละ 50 บาท เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ปเท่านั้น