เมษายน 28, 2024

“หมู ดิลก” ควงแขนลูกสาวคนสวย “มิกิ” มาเยือนถึง รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love พร้อมเคลียร์ปมในใจ

ในช่วงเวลาที่โควิด-19 เริ่มทวีความรุนแรง รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ยังคงอยู่ในรูปแบบและกติกาพิเศษ เพื่อนำเงินสะสมทั้งหมดร่วมบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  

สำหรับแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้ พบกับ “หมู – ดิลก ทองวัฒนา” นักแสดงมากฝีมือที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี        ควงลูกสาวคนสวยหน้าเก๋ “มิกิ – ชัญญณัท ทองวัฒนา” มารายการครั้งแรก! แต่บอกเลยคู่พ่อลูกก็เตรียมจัดเต็มพกซิกซ์เซ้นส์ที่แม่นเกินคาด รับประกันว่าไม่มีพลาดสายตาไปอย่างแน่นอน เพราะตั้งใจนำเงินสะสมเพื่อไปสมทบทุนบริจาค โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อีกด้วย

               งานนี้ทางด้าน 2 พิธีกร “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ก็เลยขอซอกแซกถาม มิกิ สักหน่อยว่าความสูงปรี๊ดถึง 180 เซนติเมตร ขนาดนี้มีอุปสรรคในการเลือกคู่ไหม และมีสเปคแบบไหน?

               มิกิ เผย “ส่วนสูงไม่เป็นอุปสรรคเลยค่ะ จริงๆแล้ว มิกิ มีแฟนแล้ว เป็นทอมด้วยค่ะ มักจะชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมีวุฒิภาวะสูงมากกว่า แรกๆ มีปัญหากับคุณพ่อบ่อยมากเพราะคุณพ่อมักไม่เข้าใจกับสิ่งที่เราเป็น แต่ปัจจุบันพ่อก็เริ่มเชื่อใจในตัว มิกิ และเปิดโอกาสมากยิ่งขึ้น คอยสอนและคอยเป็นห่วงเราอยู่ห่างๆค่ะ

ส่วน พ่อหมู และลูกสาว มิกิ จะตามหาคู่รัก และคว้าเงินรางวัลไปร่วมบริจาคได้ทั้งหมดเท่าไร ติดตามชมได้ในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33