กรกฎาคม 26, 2024

จากนักแสดงอายุน้อยสู่เจ้าของธุรกิจ “เจมีไนน์ นรวิชญ์” เปิดตัว DIVINE Brand Official แบรนด์เสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่สะท้อนบุคลิกและความชอบของเจ้าตัว ผสานความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสนุก ชิค สตรีท ที่ขอติดแกลมและเท่ตามแบบฉบับ

            เปิดตัวแล้วกับแบรนด์เสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์จากอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” กับแบรนด์ DIVINE Brand Official แบรนด์ที่สะท้อนบุคลิกตัวตนและความชอบของเจ้าตัวพร้อมฟังจุดเริ่มต้น คอนเซ็ปต์ และความพิเศษ พร้อมสไตล์การทำงานในแบบของ CEO เจมีไนน์

Q1 : จุดเริ่มต้นของแบรนด์

            จุดเริ่มต้นจากนักแสดงอายุน้อยที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งหลังจากซีรีส์แฟนผมฯ จบลงและกำลังจะมีคอนเสิร์ต ประกอบกับครอบครัวทำธุรกิจทางด้านนี้อยู่แล้ว และทางค่ายก็ให้การสนับสนุน คิดว่าน่าจะพอมีความรู้อยู่บ้างเพราะเคยได้เห็นสิ่งที่ที่บ้านทำมา รู้สึกว่าอยากลองทำเอง เราก็น่าจะเก่งอยู่นะ (หัวเราะ) อีกอย่างคืออยากลองดูว่าสิ่งที่เราชอบจะเหมือนสิ่งที่หลาย ๆ คนชอบหรือเปล่า อยากทำอะไรที่ตัวเองชอบ ตัวเองใช้ แล้วดูว่าแฟนคลับจะชอบเหมือนกับเราไหม จนถึงตอนนี้ก็ทำมาซักพักแล้วครับ ออกมา 3 – 4 คอลเลคชั่นแล้ว ค่อย ๆ พัฒนาและเรียนรู้การสร้างแบรนด์ ยิ่งบวกกับสิ่งที่ผมเรียนก็นำมาปรับใช้ โดยเริ่มจากลูกค้ากลุ่มแฟนคลับที่น่ารักของผม ที่พร้อมจะซัพพอร์ต และตอนนี้ผมก็อยากให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น คงมีอะไรให้ติดตามกันเรื่อย ๆ ฝากร้านด้วยนะครับ

Q2 : คอนเซ็ปต์และดีไซน์ของแบรนด์

            คอนเซ็ปต์แบรนด์ คือ ตัวผมเอง ซึ่งผมจะเป็นผู้ออกแบบและวาดเองในทุก ๆ Element โดยจะใส่ความเป็นตัวเองลงไป อะไรที่ผมชอบ หรือ สนใจ ก็จะเอามาใส่ในดีไซน์ต่าง ๆ ของเสื้อผ้า รวมถึงสินค้าทุกชิ้น จะปรับใช้ให้เข้ากับแต่ละคอลเลคชั่นนั้น ทุกคอลเลคชั่นเสมือนเป็นหนึ่งในคาแรคเตอร์ของผมตัวเอง สะท้อนความเป็นตัวผมมากที่สุดซึ่งผมอยากเผยแพร่และส่งต่อสิ่งเหล่านี้ให้กับผู้อื่น อย่างเช่น คอลเลคชั่นวินเทอร์ก็จะออกเป็น Varsity Jacket สไตล์เท่ ๆ กันหนาวได้ด้วย ส่วนคอลเลคชั่นซัมเมอร์ก็จะเป็นเสื้อฮาวายแบบที่ผมชอบใส่ และปรับเรื่องไซส์หรือรายละเอียดบางอย่าง เพื่อให้ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยครับ

Q3 : อธิบายความเป็นตัวของคุณเจมีไนน์ที่ใส่ลงไปในแบรนด์ DIVINE

          ผมมองตัวผมเองเป็นคนชอบความเท่ แต่ว่าตัวจริงก็ไม่ค่อยเท่ (หัวเราะ) จะติดขี้เล่นสนุก ๆ ซน ๆ เป็นเอนเนอร์จี้บวก ๆ ให้กับตัวเอง  และพยายามให้กับคนรอบข้างด้วย เพราะผมอยากให้พวกเขามีความสุขและมีเสียงหัวเราะเวลาอยู่กับผม  ในส่วนของการแต่งตัวผมชอบใส่อะไรสบาย ๆ อะไรที่ใส่ได้ทุกวัน จะเป็นแนวสตรีท ๆ นิดนึง หรือถ้าไปงานที่ต้องเป็นทางการ ก็จะเลือกใส่อะไรที่เรียบหรูหน่อยให้เหมาะสมกับกาลเทศะ ผมนำสิ่งเหล่านี้มาผสมผสานในการออกแบบ เพราะฉะนั้นแบรนด์ DIVINE ก็จะออกมาเป็นตัวผมเองที่สุด เป็น My Fashion Sense จึงอยากนำเสนอในส่วนนี้ให้เป็น “เอกลักษณ์ของแบรนด์ให้ดีที่สุด” ครับ

Q4 : ความพิเศษของคอลเลคชั่นล่าสุด

            คอลเลคชั่นล่าสุดชื่อว่า Chillcation เป็นคอลเลคชั่นซัมเมอร์ของ DIVINE ความพิเศษคือ DIVINE ไม่เคยทำกางเกงขาสั้นมาก่อน แล้วก็มีเสื้อเชิ้ตฟีลฮาวายด้วย ถือเป็นความพิเศษอย่างหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้เลย แล้วก็จะมีสินค้าที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องรีไซเคิลด้วย เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้ประเทศไทยร้อนขึ้นมาก Global Warming น่ากลัวสุด ๆ ผมเป็นคนรักโลกครับ (หัวเราะ) รักสิ่งแวดล้อม ไม่อยากให้เต่าตาย เลยเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์นี้ อย่างเช่น สร้อยคอที่ทำมาจากฝาขวดพลาสติก หรือ เสื้อที่ผลิตจากเศษผ้ารวมกับพลาสติกครับ ยังไงก็ฝากอุดหนุนกันด้วยนะครับ

Q5 : สไตล์การทำงานในแบบ CEO เจมีไนน์

            ชิลล์สุด ๆ ไปเลย (หัวเราะ) ชิลล์จนอาจจะมีความล่าช้าบ้าง ทำเกือบไม่ทันบ้าง ผมรู้สึกว่าความชิลล์ทำให้เกิดความครีเอทีฟ เวลาที่เราไม่เครียดจนเกินไป ไม่กดดันจนเกินไป ความบรรเจิดของดีไซน์ที่ทุกคนได้ใส่กันอยู่ตอนนี้ก็เลยออกมาได้ แต่ก็ตั้งใจกับทุกงานที่ปล่อยออกมา แล้วก็รู้สึกว่าแฮปปี้กับทุกผลงาน ผมได้ใส่ความเป็นตัวเองที่สุดลงไปในนั้นแล้ว และผมมีทีมงานที่น่ารักมาก ผมพยายามเลี้ยงทีมงานตลอด

            ผมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนเลยผมอยากเรียนรู้การทำธุรกิจและทำมันเองจริงๆเริ่มคิดตั้งแต่ผมอยากใส่อะไรอยากใช้อะไรอยากทำอะไรออกมา และเอาความชอบของผมมาปรับใช้ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์แต่ละคอลเลคชั่นนั้น ๆออกแบบ วาดเองเลือกวัสดุดูการผลิตวางแผนการขายจนถึง ดูแลหลังการขายว่าลูกค้าได้รับของครบถ้วนคอยดูว่าลูกค้าพูดถึงสินค้าเราว่าเป็นอย่างไรบ้างผมไม่ได้ทำธุรกิจอะไรใหญ่โตพอแบ่งเวลามาดูแลเองทุกอย่างได้ตอนนี้ก็ค่อย ๆ ทำไปครับผมก็อยากให้รายได้ส่วนนี้มาช่วยสร้างบ้านให้คุณแม่ได้เสร็จเร็ว ๆ ขึ้นด้วยครับ

Q6 : สไตล์การแต่งตัวของเจมีไนน์ และไอเท็มที่ขาดไม่ได้

            สไตล์การแต่งตัวจะขึ้นอยู่กับโอกาสครับ ถ้าอยู่บ้าน หรือไปทานข้าวกับแม่ หรือออกกองตอนเช้ามาก ๆ ก็จะชิลล์มาก ๆ บางทีก็ใส่ชุดนอนไปด้วย (หัวเราะ) แต่ถ้างานที่เป็นทางการหน่อยก็จะเลือกเป็นเสื้อเชิ้ต มีความเป็นผู้ใหญ่นิดนึง ขึ้นอยู่กับโอกาสนั้น ๆ เลย แต่ถ้าเป็นตัวเองเลยก็จะใส่เสื้อผ้าที่ใส่สบายอย่าง DIVINE ครับ ส่วนไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สร้อยคอ DIVINE เสื้อ DIVINE กางเกง DIVINE กระเป๋า DIVINE พวงกุญแจ DIVINE อันนี้ขาดไม่ได้เลย แล้วถ้าผมขาดไม่ได้ ทุกคนก็ไม่ควรขาดนะครับ ถือเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตเลยครับ (หัวเราะ)

ช่องทางการติดตาม

http://www.divinebrandofficial.com

Instagram: @DIVINE.Brandofficial

Twitter: @DivinebyGemini

#DivineOfficial

ช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติม

Line Shopping: @DivineOfficial

Lazada: @DivineOfficial

You may have missed