เมษายน 27, 2024

จับพิรุธ!!เบลล์-ลำเพลิน คู่จิ้นอินดี้   แอบมาให้กำลังใจในห้องอัด…แฟนคลับเชียร์หนักมาก!!

          แชทป่าช้าที่อื่นคนเงียบเป็นเป่าสาก แต่เพลงแชทป่าช้า ของ “เบลล์-นิภาดา” หวานเจี๊ยบไปสามโลก เพราะมีหนุ่มหล่อหน้าเกาหลีศิลปินร่วมค่ายอย่าง “ลำเพลิน วงศกร” แอบตามมาให้กำลังใจกันถึงห้องอัดเสียงค่ายแกรมมี่โกลด์  งานนี้ทำเอาอีหล่าเบลล์ออกอาการเขินถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว ข่าวจิ้นจริงจิ้นหลอกเหมือนกำลังทำงาน เพราะมีหลายคลิปปล่อยออกมาถี่ๆ เหมือนมีนัยยะว่าจิ้นนี้จะจริงซะแล้ว!!!! 

            ล่าสุดมีคลิป TIkTok ที่เบลล์ได้ร้องเพลงแชทในป่าช้าของตนเอง โดยมี ลำเพลิน คอยโยกตามอยู่ข้างหลังด้วย เบลล์เริ่มร้องเพลงไปไม่เท่าไหร่ ก็หลุดอาการเขินออกมาทันที จากคลิปนี้ทำให้ชาวเน็ตตามจับผิดกันรัว ๆ ว่าจิ้นครั้งนี้ต้องมีอะไรในกอไผ่แน่นอน  แถมยังมีคลิปหลุดตอนอีหล่าเบลล์เข้าห้องอัดร้องเพลงแชทป่าช้า หนุมลำเพลินแอบตามไปเฝ้าถึงห้องอัด คอยส่งเสียงให้กำลังใจว่า  “ม่วน ม่วน ม่วน ม่วน” จนแทบจะตกเก้าอี้   และยังมีภาพหลุดของทั้งคู่เล่นกีตาร์ร้องเพลงด้วยกันบ่อยๆ ออกมาให้เผือกรัวๆ เอาล่ะสิ….โดนจับพิรุธถี่ยิบขนาดนี้แล้ว เจ้าตัวทั้งคู่จะสารภาพกับแฟนคลับว่ายังไงบ้าง งานนี้ปักหมุดรอฟังกันเลยจ้า…. 

             ตามให้กำลังใจอีหล่าเบลล์ได้ทาง https://youtu.be/EJ1qAXc5no0 ล่าสุดติด#ในมาแรง15 ไปแล้ว เบลล์แอบกระซิบว่าอย่าปล่อยให้เพลงนี้เงียบเหงาเหมือนป่าช้ากันนะจ๊ะ 

#เบลล์นิภาดา #ลำเพลิน #แชทป่าช้า #ไทดอลมิวสิค#แกรมมี่โกลด์ 

You may have missed