เมษายน 28, 2024

“เปิดกองวิก 3 oniline”  ส่องโมเมนต์ “นาย-ใบเฟิร์น” ชวนฟิน 
พร้อมทีมนักแสดง “สร้อยสะบันงา” เริ่มตอนแรก 24 มกราคม นี้
 

            ดีดตัวพร้อมปะทะความฟินกับที่สุดของละครแนวดราม่าเข้มข้น “สร้อยสะบันงา”ทางช่อง 3 ที่ถูกพูดถึงไม่ขาดปากกับการจับคู่จิ้นลงละครเรื่องแรกอย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รายการ 
“เปิดกองวิก 3 
Online” ก็ไม่พลาดดึงตัวพระ-นาง พร้อมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ปั้นจั่น ปรมะ, พริม พริมา, โมนา อมลรดา, ฝน สรวงสุดา, อุ๋ม อาภาศิริ, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัยนอกจากนี้ยังได้หัวหน้าทีมอย่างผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน่ รวมวงเผาเบื้องหลังความสนุกที่คุณจะหุบยิ้มไม่ลง 

เริ่มสตาร์ท Ep.1 เปิดตัวแนะนำเรื่องราวความรักชายหญิงที่ต้องฝ่าฟันในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงทางสังคม  ประเดิมด้วยฉากจิ้นฟินเวอร์ของคู่พระ-นางเคมีนัมเบอร์วันนายและใบเฟิร์น นอกจากนี้ยังตามล้วงลึกความรู้สึกนางเอกสาวในการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง3 

ใน Ep.2  เปิดเรื่องราวจุดเปลี่ยนของตัวละคร “งาม” นำแสดงโดย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จากเด็กไร้เดียงสาที่เดินทางเข้าวัง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ “สงครามผู้หญิง”  พูดได้เลยว่าแซ่บทุกตรง แซ่บทุกคน!!   

ต่อกันด้วย Ep.3 พาส่องเรื่องความรักของ “เทียน” นำแสดงโดย “นาย ณภัทร” ที่ดูจะไม่ง่ายอย่างที่ใจคิดเมื่อ “ท่านชายช้าง”นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” เข้ามาแทรกกลางเส้นทางความรัก  และยังมีอุปสรรคอีกมากมายที่ทำให้หัวใจต้องเจ็บ งานนี้แฟนๆ เตรียมตัวเป็นสายซับกันได้เลย 

และใน Ep.4 นี่เองที่จะพาวิ่งเข้าสู่โหมดความฟินเต็มตัวกับเคมีความน่ารักของนายและใบเฟิร์นที่ขนาดคนในกองมองกันยังเคลิ้มตาม และเรื่องฮาๆ ที่พากันหัวเราะน้ำตาไหลหลังกองที่พลาดไม่ได้! 

เตรียมหยิบหมอนมาจิกกันได้เลย งานนี้ฟินสมการรอคอยแน่นอน ตามไปดูกันให้ไวในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” วันที่ 18-21 มกราคม 2565 เวลา 11.30 น. ทางFacebook Fanpage : 3Plus ก่อนรอชมละคร “สร้อยสะบันงา” ตอนแรกเริ่ม 24 มกราคม นี้ ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus