เมษายน 27, 2024

“เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ร่วมโชว์ผลงานการออกแบบ ในนิทรรศการศิลปนิพนธ์ “เดิมภัณฑ์” แฟนคลับต่างให้ความสนใจมาร่วมชมผลงาน เป็นกำลังใจกันอย่างอบอุ่น

            เฟริสท์ ฉลองรัฐ นักแสดงหนุ่ม ที่กำลังจะเรียนจบจากรั้วมหาวิทยาลัยเทคในโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ ร่วมโชว์ผลงานธีสิส  ร่วมกับเพื่อนๆ นักศึกษาภาควิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเซรามิกส์  ในงานนิทรรศการศิลปนิพนธ์ นิทรรศการศิลปนิพนธ์ ‘’ เดิมภัณฑ์ ‘’ Dermpan Art Thesis Exhibition 2022 เดิมภัณฑ์ทางความคิดสู่ผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์ปั้นแต่งจากเเนวความคิดและแรงบันดาลใจ มาเป็นผลงานของนักศึกษาออกแบบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเซรามิกส์ (Ceramic Product Innovation)

            โดยผลงานของเฟริสท์ นี้ได้แรงบันดาลใจจากอาชีพนักแสดง ที่จะต้องการอ่านบทเพื่อทำความเข้าใจในตัวละคร จึงทำให้เกิดเป็นงานชิ้นนี้ขึ้นมาภายใต้ชื่อ “โครงการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการอ่านบทละครของนักแสดง “ ผลงานการออกแบบ  ที่มีสีสันสดใส น่ารัก ออกมาได้เป็นตัวหนุ่มเฟริสท์จริงๆ เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่แฟนคลับต่างพามาร่วมแสดงความยินดี และให้กำลังใจ ทั้งส่ง Food Truck ช่อดอกไม้  กันอย่างชื่นมื่น เป็นบรรยากาศที่น่ารักและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เรียกได้ว่าหนุ่มเฟริสท์นี่เป็นที่รักและเอ็นดูของทุกคนจริงๆ

            ส่วนใครที่ไม่ได้ไปยังสามารถ ไปชมผลงานของเฟริสท์ และเพื่อนๆได้ที่ ไปรษณีย์กลาง บางรัก ณ ชั้น 4 ห้อง Function Room TCDC และช่องทางออนไลน์ได้ที่

Instagram https://www.instagram.com/dermpan.exhibition2022/

เพจนิทรรศการ https://m.facebook.com/Dermpan-Art-Thesis-Exhibition-2022-102874689163570

#เฟริสท์สู้ชีวิตพิชิตธีสิส #รักแรกของเฟริสท์ #ด้อมจิ๋ว #First_Chalongrat

You may have missed