เมษายน 27, 2024

ความหล่อเข้าตาโดนใจ! “Men’s Uno Hong Kong” ลงภาพแฟชั่นสุดฮอต “แพทริค INTO1” พร้อมบทสัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับ July 2022

            มีข่าวให้​ต้องอัพเดทตลอดสำหรับ​ แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์​ หรือ​ แพทริค​ INTO1​ ซึ่งมีชื่อจีนว่า 尹浩宇 (หยิ่นฮ่าวอวี่)​ เพิ่งร่วมงานขึ้นปกนิตยสารMen’s​ Uno​ Young! ไปไม่นาน​ ล่าสุดความหล่อข้ามไปเข้าตา​โดนใจนิตยสาร​ Men’s​ Uno​ Hong​ Kong ได้ลงรูปแฟชั่นสุดฮอตของหนุ่มแพทริคพร้อมบทสัมภาษณ์ดีๆ​ ในนิตยสารฉบับเดือน​ July​ 2022​ ภาพแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ดังกล่าวยังถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ของนิตยสาร ซึ่งใน คอลัมน์ People​: Uno​ Guy ได้ลงบทสัมภาษณ์คนดังหลายคน เช่น​ Chris​ Evans, Austin​ Butler, Chris​ Hemsworth, Tom​ Daley เป็นต้น

            สำหรับบทสัมภาษณ์แพทริคที่เผยแพร่บนเว็บไซต์​ mensuno.hk​ ทางนิตยสาร​ Men’s​ Uno​ Hong​ Kong​ ได้บอกเล่าเรื่องราวผ่าน​ Topic “INTO1-尹浩宇 : อาจมีบางครั้งที่คุณใจร้อน แต่คุณต้องเรียนรู้ที่จะรอ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ดอกไม้ก็จะบานเอง”

การผจญภัย:

            แพทริคเติบโตมาพร้อมพิกัดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ​เดินทางกับครอบครัวจากเยอรมนีมาไทย​ และไปจีนสถานที่ที่ไม่รู้จักเพียงลำพังอย่างกล้าหาญ​ แรกเริ่มครอบครัวไม่ค่อยเห็นด้วยเพราะห่วงใยกับการที่ต้องไปเผชิญชีวิตในสิ่งแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยเพียงคนเดียว ​แต่สุดท้ายก็สนับสนุนและเคารพการตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตด้วยตัวเองของแพทริค “ผมคิดทุกอย่างก่อนที่จะทำมัน และผมเชื่อในตัวเลือกของผม” ด้วยความสัมพันธ์อันใกล้ชิดกับครอบครัว​เมื่อต้องห่างไกลกันในระยะยาว​ แพทริคใช้การติดต่อสื่อสารบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันเพื่อ​ให้ครอบครัวหายห่วง “ผมทำงานหนักวันนี้​ เพื่อจะได้พบและท่องเที่ยวด้วยกันกับครอบครัวในวันข้างหน้า”

อิสระและมิตรภาพ​:

            ในช่วงเริ่มต้นเดินทางไปจีนความเหงาคือสิ่งที่ตามมา​อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อุปสรรคด้านภาษา​ทำให้ต้องมีความกล้าและมั่นใจเพื่อสื่อสารกับผู้คนในสภาพแวดล้อมใหม่ “ต้้องกล้าพูด​ พูดเยอะๆ กล้าถาม​” การเรียนรู้ภาษาจีนควบคู่กับตารางงานที่แน่นเป็นเรื่องไม่ง่าย​ แต่ในวัยเด็กครอบครัวให้อิสระในการจัดสรรเวลาด้วยตัวเอง​ แพทริคจึงมีทักษะในการบริหารเวลาได้อย่างเกิดประโยชน์​คุ้มค่า​กับการพัฒนาภาษาจีนจนเก่งขึ้นภายในระยะเวลาเพียงปีเดียว​ และการใช้ชีวิตร่วมกับสมาชิกในวงทำให้ความรู้สึกเหงาของแพทริคลดลง ยิ่งมิตรภาพใกล้ชิดกันนานเท่าไหร่ INTO1 ก็กลายเป็นเหมือนครอบครัวใหญ่มากขึ้นเท่านั้น “แม้ว่าทุกคนจะต่างออกไปทำงาน​ แต่ก็ยังรู้สึกปลอดภัยเมื่อกลับมาถึงบ้าน”

ทะเลและดอกไม้:

            เริ่มต้นอาชีพนักแสดงที่ไทย​ เรียนรู้ภาษาได้เพียงสองเดือนแพทริคต้องขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกในจีน​ การไม่มีประสบการณ์ร้องเพลงและการเต้นมากพอทำให้ไม่มั่นใจ​ในตัวเอง แต่การตอบรับจากผู้ชมทำให้มีแรงจูงใจที่จะยึดมั่นในสิ่งที่รัก “หากปราศจากการสนับสนุนของพวกเขา ผมก็จะไม่เป็นอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้” ผมรู้สึกขอบคุณทุกๆ​ การสนับสนุน​ จึงพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ​ ในช่วงการแข่งขันแพทริคเปรียบตัวเองเหมือน “ทะเล” ดวงอาทิตย์ส่องแสงกระทบคลื่นเป็นประกายสวยงาม แต่ก้นทะเลกลับเต็มไปด้วยความลึกลับ​ แต่ตอนนี้เป็นสมาชิก​ INTO1​ มาครบปีความคิดก็เปลี่ยนไป​บ้าง​ แพทริคเปรียบตัวเองเหมือน Flower​ blossom​ “ดอกไม้บาน” (กำลังเติบโต) อาจมีบางครั้งที่คุณเป็นคนใจร้อน แต่ต้องเรียนรู้ที่จะรอ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมดอกไม้ก็จะบานเอง​ “อย่าใจร้อน​ เป็นตัวของตัวเอง แล้วมันก็จะค่อยๆ​ เบ่งบาน”

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง

Twitter: @patrick_pppat

Instagram: @into1__patrick​

Weibo: @INTO1-尹浩宇

You may have missed