เมษายน 29, 2024

ฮอตจริงๆ​ สำหรับ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน​ ที่ไปโด่งดังในแดนมังกร

​ ล่าสุด​ “แพทริค” และสมาชิกวง​ INTO1​ ได้เข้าร่วมงาน​ Grand​ Ceremony​ of​ the​ 3rd​ Lushan​ Internation Romonce Film​ Week​ งานเทศกาลภาพยนตร์​ซึ่งจัดโดยสำนักงานรัฐบาลประชาชนมณฑลเจียงซี​ เป็นการส่งเสริมความร่วมมือของวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อโปรโมททิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามและเสน่ห์ทางวัฒนธรรมของ​ Jiangxi​ ในงานมีดารานักแสดง​ บุคคลในวงการภาพยนตร์​ และคนที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานมากมาย

สมาชิก​ INTO1​ เดินพรมแดงเข้างานในลุคเครื่องแต่งกายโทนขาว​และดำ​แบบหล่อวิชวลทั้งวง​ สำหรับ “แพทริค” สวมชุดสูทขาวคลาสสิกแบรนด์​ Lanvin​ เครื่องประดับทั้งสร้อยคอ​ เข็มกลัด​ สร้อยข้อมือ​ และแหวนคอลเลคชั่น​ Wulu จากแบรนด์ดัง​ Qeelin และรองเท้า​หนังสีดำ Christian​ Louboutin​ หล่อออร่ามากๆ​ โดยความเห็นของทั้งแฟนคลับและขาจรในโลกออนไลน์จีนต่างก็ชื่นชมความหล่อแพทริค​ เช่น​ หล่อเหมือนเจ้าชาย​ หน้าตาเหมาะกับการถ่ายทำหนังและเป็นนักแสดง​ หล่อสง่างาม​และมีเสน่ห์มากๆ นอกจากเดินพรมแดง​และให้สัมภาษณ์สื่อ​ INTO1​ ยังได้โชว์สเตจเพลง​ความหมายดี Together​ Somewhere​ ในสไตล์ใหม่ที่เน้นการร้องไลน์ประสานเสียงซึ่งก็ไพเราะไปอีกแบบ
ลิ๊งค์การแสดง: https://bit.ly/3cbBRFU

สำหรับเพลง​ Together​ Somewhere​ มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาจีนและอังกฤษ​ เพลงปล่อยออกมาในช่วงครบรอบเดบิวต์หนึ่งปีวง​ INTO1​ โดยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ​ทั้งแพทริค​และมิกะ​ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง​ เพลงมีกระแสการตอบรับดีมากทั้งในจีน​ ไทยและหลายๆ​ ประเทศ​ จนได้เข้าชิงรายการ​ JTMA​ 2022​ Q2​ และชนะเลิศอันดับหนึ่งสาขา Thai​ Fans​ Pick International​ Song​ ของ​ Joox​ Thailand​ และยิ่งกว่านั้นยังได้เข้าชิง​รางวัล Top​ Global​ Fans​ Pick​ ซึ่งมีเพลงจากแพลตฟอร์ม​ Joox​ ทุกประเทศ​ ทั้งไทย​ อินโดนีเซีย​ ฮ่องกง​ และมาเลเซีย​ เข้าชิงกว่า 80 เพลง​ และ​ Together​ Somewhere​ ได้รับรางวัลอันดับสาม ด้วยคะแนนโหวตรวมกว่า​ 43.5 ล้านโหวต
ลิ๊งค์ฟังเพลง: https://bit.ly/3A46epu

นอกจากนี้ในงาน​ Lushan​ Internation Romonce Film​ Week​ แพทริคยังถูกสื่อถามถึงหนังรักโรแมนติกที่ชื่นชอบ​ ซึ่งก็คือ​ Upcoming​ Summer และงานนี้ยังมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง​ CCTV6 China​ Movie Official​ Channel​ ทางช่องยังได้ระบุชื่อนักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายคนในชื่อคลิปรายการรวมถึง Patrick​ INTO1​ ด้วย​ และย้อนไปเมื่อตอนแพทริคได้งานแสดงภาพยนตร์​ Delicious Romance รายการยังเคยโพสต์แนะนำแพทริคในฐานะไอดอลที่มีผลงานการแสดงอีกด้วย​ ส่วนทางด้านแฟนๆ​ ในไทยต่างก็ชมไลฟ์พร้อมหวีดความหล่อออร่าของแพทริคผ่านทาง​ Patrick Lushan Film Week​ และ​ #PaiPai_庐山电影周 จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์​โลกอันดับ​ 9​ และในไทยอีกด้วย

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: into1__patrick​
Weibo: INTO1-尹浩宇
Youtube: Patrick​ Finkler

#PaiPai_庐山电影周
#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​
#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1