เมษายน 29, 2024

ย้อนดูผลงานและความสามารถทางด้านดนตรีของหนุ่มฮอต “แพทริค INTO1” ตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลง นักเต้น นักออกแบบท่าเต้น และนักดนตรี

            เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อมากความสามารถ​ทั้งร้อง​ เต้น​ แต่งเพลง​ ออกแบบท่าเต้น​ และเล่นดนตรี สำหรับ​หนุ่มน้อยสายเลือดไทย “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” หรือ​ “แพทริค​ INTO1″ นอกจากผลงานเพลงในฐานะสมาชิกวง​ INTO1​ แพทริคยังมีงานเดี่ยวและผลงานที่ทำออกมาในโอกาสพิเศษต่างๆ​ เพื่อขอบคุณแฟนๆ​ อีกด้วย และอีกไม่กี่วันแพทริคจะอายุครบ​ 19​ ปีแล้ว​ เรามาย้อนดูความสามารถและผลงานทางด้านดนตรีของหนุ่มแพทริคในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาว่ามีอะไรบ้าง

บทบาท นักร้อง​

            นอกจากผลงานเพลงในฐานะสมาชิก INTO1​ ตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา​ “แพทริค” ยังได้​ร้อง Cover​ เพลงดังต่างๆ​ มากมายทั้งเพลงจีนและสากล​ มีทั้ง​ที่บันทึกเสียงในสตูดิโอ​ อย่างเพลง​ Secret และร้องสดในรายการวาไรตี้​ ทั้งเพลง​ There’s​ nothing​ holdin’ me back, Yu​ Dao​ และ​ Sun​ will​ never​ set​ ซึ่งทุกเพลงไพเราะจนเกิดกระแสร้องสดยังไงให้เหมือนพรีเรคคอร์ด​

ช่องทางสำหรับรับชมและฟังเพลง

There’s​ nothing​ holdin’ me back​: https://bit.ly/3SOhe22

Yu​ Dao: https://bit.ly/3BR74ac

Piano​ sonata no.14 และ​ Sun​ will​ never​ set: https://bit.ly/3E3Oyy5

Secret: https://bit.ly/3y8sHSm

            ด้วยเสียงร้องอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ประกอบการเล่นเปียโน​ ไม่ว่าจะเป็นเพลง​ Perfect​ night, Someone like​ you, 亲爱的你在哪里 หรือ​เพลง Stay​ ล้วนเป็นสเน่ห์และความสามารถทางด้านดนตรีของหนุ่มแพทริค

ช่องทางสำหรับฟังเพลง

Perfect​ night: https://bit.ly/3SLYY9z

Someone like​ you: https://bit.ly/3SRNth3

亲爱的你在哪里: https://bit.ly/3SuzZYy

Stay: https://bit.ly/3rkSaUD

บทบาท นักดนตรี​

            ความสามารถทางด้านดนตรีของ​แพทริึคที่เห็นบ่อยๆ คือการเล่นเปียโน​ ไม่ว่าจะเป็นในรายการวาไรตี้ Wonderland​ 2​ หรือ​แม้แต่ Vlog​ คลิปวิดีโอการบรรเลงเปียโน​ อย่างเพลง​ Comptine D’un Autre été L’après-mid, I​ love​ you​ และ River​ flows​ in​ you​ ซึ่งบางเพลงแพทริคยังได้อธิบายอารมณ์และการสื่อความหมายเพลงในมุมมองของตัวเองให้ฟังอีกด้วย

ช่องทางสำหรับฟังเพลงบรรเลง

Comptine D’un Autre été L’après-midi: https://bit.ly/3LVTVRM

I​ love​ you: https://bit.ly/3dVJuRB

River​ flows​ in​ you: https://bit.ly/3dV278g

Perfect​ night: https://bit.ly/3SvtXXI

บทบาท นักแต่งเพลง

            ในโอกาสพิเศษต่างๆ​ แพทริคมักมีของขวัญมามอบให้แฟนๆ​ เสมอ​ Perfect​ night​ เป็นเพลงที่หนุ่มแพทริคแต่งในช่วงครบรอบหนึ่งปีเดบิวต์เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ​ ร้องควบคู่การเล่นดนตรีประกอบเพลงด้วยตัวเอง​ และในฐานะสมาชิก​ INTO1​ แพทริคยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง​ Together​ somewhere​ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ​ ซึ่งเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาในช่วงครบรอบเดบิวต์หนึ่งปีของวง​ INTO1​ รวมทั้งก่อนเดบิวต์เป็นสมาชิกวง​ INTO1​ แพทริคก็เคยแต่เพลง​อย่าง​ Thinking​’ bout​ you​ และ​เพลงสไตล์แร็ป Way​ up​ อีกด้วย

ช่องทางสำหรับฟังเพลง

Perfect​ night​: https://bit.ly/3E6twyM

Together​ somewhere​: https://bit.ly/3A46epu

บทบาท นักเต้นและนักออกแบบท่าเต้น​

            แพทริคเป็นอีกหนึ่งคนที่มีพัฒนาการด้านการเต้น ทั้งไลน์เต้นสวยและคมชัดขึ้นเรื่อยๆ​ ด้วยความมุ่งมั่นและพยายาม​พัฒนาตัวเองในทุกด้าน เดบิวต์เป็นสมาชิก​วง INTO1​ ได้เพียงห้าเดือน​ แพทริคก็ได้ร่วมออกแบบท่าเต้นเพลง​ Animals​ ​ของ​ Maroon 5​ รวมทั้งกำกับซีนต่างๆ​ ด้วยตัวเอง​ ถ่ายทอดอารมณ์เพลงและตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก​ โพสต์คลิปวิดีโอโชว์สเตปการเต้นเพลง​ Animals​ เป็นของขวัญให้แฟนๆ​ ในช่วงวันเกิดครบรอบ​ 18​ ปี​

ช่องทางสำหรับรับชม

Animals​: https://bit.ly/3LUPSVW

ไลน์เต้นบนสเตจ: https://bit.ly/3y8Vs1e

บทบาท ผู้กำกับ

            ประสบการณ์ยังน้อยแต่ตั้งใจทำทุกอย่างด้วยความชอบ​ มิวสิควิดีโอเพลง​ Yu​ Dao เป็นเพลงที่​แพทริคทั้งร้อง​ Cover​ และกำกับมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง​ นอกจากนี้ในรายการวาไรตี้​ Wonderland​ Season​ 2​ แพทริคยังได้มีโอกาสกำกับเวทีการแสดงโชว์อีกด้วย ถือเป็นความท้าทาย​ครั้งใหญ่สำหรับน้องเล็ก​ เด็กอายุ​เพียง 18​ ปี​ ซึ่งแพทริคทำได้ค่อนข้างดีเลย

ช่องทางรับชมและฟังเพลง

Yu Dao: https://bit.ly/3UQGGpF

忽而夏天 Hu Er Xia Tian: https://bit.ly/3CjJK5l

I​ love​ you​ 3000: https://bit.ly/3fC8n5z

            ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถครบครันรอบด้านจริงๆ​ ทั้งเสียงดี​ เต้นเก่ง​ แถมรูปหล่อ​ จะเรียกว่าเป็นได้ทั้งสายโวคอล​ แดนซ์​ และวิชวล​ เลยก็ว่าได้​ นอกจากนี้​ แพทริคยังมีความสามารถด้านการแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายเร็วๆ​ นี้ ความสามารถรอบด้านขนาดนี้กลุ่มแฟนคลับ​ “เจ้าปลาดาว” ต้องภูมิใจในตัวหนุ่มแพทริคมากๆ​ แน่นอนเลย

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง

Twitter: @patrick_pppat

Instagram: into1__patrick​

Weibo: INTO1-尹浩宇

Youtube: Patrick​ Finkler

#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​

#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1