เมษายน 29, 2024

 “เป้ อารักษ์” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “The Back Seat” พร้อมเพลง “อีลุ่ยฉุยแฉก” นำเสนอมุมมองความสัมพันธ์และคอนเซปต์น่าสนใจ

เป้ อารักษ์ หรือ เป้  อารักษ์ อมรศุภศิริอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)  เจ้าของเพลงคุณภาพ ไม่บอก, รวมถึงเพลง คนสวยหมา จากอัลบั้ม BIG ที่ได้ปล่อยออกกมาให้ได้ฟังกันไปแล้ว ครั้งนี้ เป้ อารักษ์ ส่งอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดอย่าง “The Back Seat”  มาพร้อมคอนเซ็ปต์น่าสนใจ ให้แฟนเพลงได้รอติดตาม 

 “The Back Seat” อัลบั้มใหม่ที่นำเสนอมุมมองความรักผ่านดนตรีที่มีกลิ่นไอความป็อปมากยิ่งขึ้น โดยในอัลบั้มนี้ จะประกอบไปด้วย 5 ผลงาคุณภาพ  อย่างเพลง เชิญด่า เพลงที่หยิบเอาคำวิจารณ์มาเปลี่ยนเป็นเพลง Rock – HipHop กระแทกใจคนฟัง  “Teamwork” เพลงสไตล์ R&B ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่ดันไปคิดไม่ซื่อกับคนอื่น ตามมาด้วยเพลง ผี (ghosted) ที่เป็นการเล่าถึงการหายไปของคน ๆ หนึ่ง ซึ่งคำว่า ผี ก็ได้ถูกใช้เรียกเวลาโดนเทนั่นเอง  นอกจากนี้ยังมีเพลง เบาะหลัง ที่เป้ได้หยิบยกเอาเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนเบาะหลังรถยนต์ของคนรอบ ๆ ตัวมารวบรวมเป็นเพลง ผ่านแนวดนตรีที่มีการผสมผสานความ Sexy เบา ๆ 

ปิดท้ายอัลบั้มนี้ด้วยเพลง อีลุ่ยฉุยแฉก ซิงเกิลที่เป็นตัวแทนของใครหลาย ๆ คน ที่ประหม่าเมื่อเจอกับคนที่แอบชอบ โดยส่วนใหญ่มักจะลนลานจนทำตัวไม่ถูก และอาจเผลอทำเรื่องที่น่าอายหรือไม่ควรทำออกไป  เป้ อารักษ์  เปรียบเปรยพฤติกรรมแบบนี้ว่า อิลุ่ยฉุยแฉกซึ่งมีความหายตามภาษาไทยว่า ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน , กระจัดกระจาย อีกทั้งเพลงนี้มาพร้อมแนวเพลง R&B ฟังสบาย ซึ่งบอกได้เลยว่าใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ มีได้อินไปกับเพลงอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามสามารถติดตามชมอัลบั้ม “The Back Seat” ได้ทาง YouTube:  What The Duck    และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Pae Arak”  ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusicและhttps://www.facebook.com/paearakmusic