เมษายน 29, 2024

Hun$ick (ฮานิรุต เกตุชู) ปล่อยเอ็มวีเดินเล่นในตลาด “ไอ้สองใจเย็น” เท่จนไม่อยากกดข้าม!!

            หนุ่ม Editor ประจำค่ายเพลง Wake Music จากทีมงานเบื้องหลัง สู่เบื้องหน้าในฐานะศิลปินแร็ปเปอร์ค่ายเพลง Wake Music ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด เมื่อปลายปีธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา

            ‘ไอ้สองใจเย็น’ เป็นโปรเจค Remastered (เพลงเดิมในรูปแบบใหม่) ของค่าย Wake Music โดยที่เจ้าตัวเพิ่มแร็ปเข้ามา ทำให้รอรรถรสในการฟังเพลงมีสีสันมากยิ่งขึ้น ผสมผสานกับเอกลักษณ์ความอันเดอร์กราวน์สุดคลูฉบับ Hun$ick (ฮานิรุต เกตุชู) ซึ่งให้กลิ่นอายความเท่ที่ไม่ซ้ำใคร

            Hun$ick (ฮานิรุต เกตุชู) ได้เล่าว่า “เพลงนี้จะใช้เนื้อร้องท่อนฮุกเดิม แต่ผสมผสาน Guitar ให้ดูมีความเป็น Rock มากขึ้น โดยภาพรวมเพลง จะมีความเป็น Lofi และ กลิ่นอายความเป็น Rage Beat ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมาะกับการเล่นสดในวงดนตรีเป็นอย่างมาก ซึ่งต่างจากต้นฉบับ ที่มีความเป็นดนตรีป๊อปมากกว่า”

            เพลงนี้ยังมีจุดขายในเรื่องของลายซิงค์ที่มีความแปลกใหม่ อาทิ เดินถ่ายMVในตลาดสดทั้งเพลง! “มู้ดแอนด์โทนของ MV เน้นไปทางขาวดำ-เขียว” ซึ่งรับประกันเลยว่า ไม่มีใครเหมือน เพราะสไตล์การนำเสนอฉีก จนเท่เกินต้าน !

            ฝากเพลง ไอ้สองใจเย็น ซิงเกิลใหม่จาก HUN$ICK เอาใจสายเดือด ได้ที่ช่องทาง Youtube: Wake Music | LINK :  https://www.youtube.com/watch?v=3X9ORqmXmfc

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Facebook:  https://www.facebook.com/hunsick

Instagram: https://www.instagram.com/hunsickboi/

ช่องทางการติดตาม Wake Music

Facebook: Wake Music Records

https://www.facebook.com/WakeMusicRecords

Instagram: @wake_musicth

https://www.instagram.com/wake_musicth/

Youtube: Wake Studio

https://www.youtube.com/c/WakeStudio