เมษายน 28, 2024

สวัสดีวาเลนไทน์  ถ้าไม่อยากเดียวดาย  มารอดูไลฟ์กันที่นี่ กับ LINE SHOPPING x @TuesLIVE 11 ก.พ.นี้ เกาะจอรอเลย 17.00 น.

ใครอยากบอกเลิฟวาเลนไทน์ให้หนุ่มๆ สายจิ้น ต้องมามุงทางนี้แร้ววววว ก็ LINE SHOPPING x @TuesLIVE มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ดึง 3 คู่จิ้นแห่งยุค มาหยุดที่หน้าจอรอให้แฟนๆ ได้ฟิน ทั้ง “คิมม่อน-คอปเตอร์”, “เปอร์-ปอย” และ “แม็กซ์-ตุลย์” ที่งานนี้แขกคนพิเศษทั้ง 3 คู่ ไม่ได้มาช่วย “ป้าตือ” ขายของ แต่มาเซอร์ไพรส์ฟินๆ ให้จิ้นกระจายในรายการแน่นอน 

และเมื่อหนุ่มๆ มาทั้งที ย่อมต้องไม่มีเรื่องธรรมดา เพราะ ป้าตือ จัดให้แฟนๆ ที่รอชมไลฟ์แบบจัดใหญ่จัดเต็ม แจกคูปอง 1,000บาท ให้ไปช้อปแบบไม่มีขั้นต่ำ ในทุกๆ 100,000 views!!! นอกจากนั้น ยังขนรางวัลที่ทุกคนอยากได้มาแจกสนั่นกลางรายการ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าและเสื้อคอลเลกชั่นพิเศษจาก TuesLIVE ไปจนถึงรางวัลใหญ่อย่างAirpods งานนี้จะเป็นวันแห่งความฟินที่แท้ทรูของคนดู ถ้าไม่เฝ้ารอหน้าจอ พูดเลยว่าพลาด!!!! 

ส่วนแฟนๆ ของทั้ง 3 คู่ “คิมม่อน-คอปเตอร์”, “เปอร์-ปอย”, “แม็กซ์-ตุลย์” 

สามารถส่งคำถามมาได้เพียง add LINE @TuesLIVE และส่งคำถามมาได้ตั้งแต่วันพุธที่ 10 ก.พ. เวลา 18.30 น. – วันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ. เวลา 17.00 น. แล้วป้าตือ จะอาสาเป็นตัวแทนเลือกคำถามมาให้หนุ่มๆ ตอบกันแบบสดๆ กลางไลฟ์! 

ใครไม่อยากพลาด รีบ set Notifications ตั้งเตือนในโทรศัพท์ของคุณให้ดี ที่สำคัญอย่าลืม add line @LINESHOPPINGTH แล้วมาชมไลฟ์ LINE SHOPPING x @TuesLIVE พร้อมลุ้นรับของแจก พร้อมกันวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ. เวลา 17.00 น. ของดีๆ ราคาโดนก็มี หนุ่มๆ ป้าก็พามาเสิร์ฟถึงที่ งานนี้ถ้าพลาด อย่าหาว่าป้าไม่เตือนน้าาา!!!