เมษายน 29, 2024

15-16 เมษานี้ “ความเจ็บช้ำของผู้หญิง จากสาวศิลา” ในซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง“กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”

“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน) 

15 เมษานี้        หวงจ้าวเซิ่งชะงักไปชั่วขณะ เมื่อรู้ว่าซิ่วเจินที่เพิ่งแต่งงานเพียงคืนเดียวเป็นสาวศิลา ซึ่งไม่สามารถประกอบกิจทางเพศหรือมีทายาทสืบสกุลให้กับตัวเองได้  ซิ่วเจินเสียใจที่ถูกพี่สาวหวงจ้าวเซิ่งด่าว่าและถูกให้หย่าร้างกับหวงจ้าวเซิ่งจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย  หวงจ้าวเซิ่งเฝ้าทบทวนถามใจตัวเอง  จนในที่สุดก็ได้คำตอบให้กับตัวเอง  ส่วนเฉินหยี่ที่เจ็บท้องกำลังจะคลอดเด็กที่อ้างว่าเป็นเลือดเนื้อของสกุลว่าน ระหว่างที่ว่านหยวน (ซุน เจียน) ได้จัดแจงเตรียมคลอดให้กับเธอ  ชายสูงวัยผู้หนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นในโรงพยาบาลเหรินหย่าเอะอะ ให้ว่านหยวน (ซุน เจียน) ออกมาพบ  และแล้วความจริงบางอย่างของว่านหยวน (ซุน เจียน) ก็ปรากฏต่อทุกคน 

16 เมษานี้        ความจริงก็คือว่านหยวน (ซุน เจียน) เป็นทายาทเศรษฐี ลูกชายของประธานว่าน และเฉินหยี่ก็คือแม่เลี้ยงของเขา ว่านหยวน (ซุน เจียน) ช่วยเฉินหยี่ปิดบังเรื่องการตั้งครรภ์ เนื่องจากประธานว่านกลัวว่าเด็กที่เกิดมาจะมาแย่งสมบัติกับว่านหยวน (ซุน เจียน) แต่ในระหว่างการทำคลอดเฉินหยี่  เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินเลือดออกไม่หยุด  ทารกเกือบไม่รอดต้องทำการผ่าตัดด่วน ว่านหยวน (ซุน เจียน) สามารถช่วยชีวิตน้องสาวของตนไว้ได้ หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) สงสัยว่าเฉินหยี่อาจจะเคยทำการผ่าตัดอะไรบางอย่างกับช่องคลอดมา  แต่เฉินหยี่ยืนกรานปฏิเสธ    แต่ในที่สุดความจริงก็ปรากฏพร้อมกับความจำเป็นที่ผู้หญิงคนหนึ่งทำ  ส่วนซิ่วเจินท้ายในที่สุดก็ตัดสินใจยอมทำช่องคลอดเทียมและการผ่าตัดก็ผ่านไปด้วยดี#9MCOTHD #หมายเลข30#อสมท#ช่อง9