เมษายน 29, 2024

“ซินดี้ สิรินยา” แง้มหัวใจ เผยความรักครั้งใหม่ที่ “ใช่”

หากพูดถึงนางแบบระดับตำนานในวงการแฟชั่นไทย คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ซินดี้ สิรินยา บิชอพ” ผู้หญิงมากความสามารถวัย 42 ปี ที่ท้าทายทุกบทบาทหน้าที่ตั้งแต่การเป็นนางแบบ,นักแสดง, พิธีกร, เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2539 และปัจจุบันยังดำรงตำแหน่งทูตสันถวไมตรีประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิกของUN Women แถมยังเป็นซูปเปอร์มัมของ “น้องเลล่า” และ “น้องเอเดน” อีกด้วย

และด้วยบรรยากาศต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบนี้  “ซินดี้ สิรินยา” จึงขอแง้มหัวใจเผยถึงความรักครั้งใหม่ที่เจ้าตัวบอกว่า “ใช่” ซึ่งผู้โชคดีที่ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของนางแบบหน้าคมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าน้องใหม่อย่าง PROMYS Age Reverse & Brightening Cream (พรอมมิส เอจ รีเวิร์ส แอนด์ ไบร์ทเทนนิง ครีม)” เรียกได้ว่าการร่วมงานกันของ PROMYS X CINDY ในครั้งนี้ได้สร้างปรากฏการณ์สุดว้าวสะเทือนวงการบิวตี้จริงๆ เพราะการร่วมงานกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าถือเป็นครั้งแรกของ ‘สาวซินดี้’ ตั้งแต่เข้าวงการฯ เลยก็ว่าได้ แบบนี้คงต้องขอล้วงลึกเรื่องรักไม่ลับของสาวสวยมาดสง่าดุจนางพญาคนนี้เสียหน่อย ว่าอะไรทำให้เธอเลือกครีมตัวนี้กันนะ

โดย “ซินดี้ สิรินยา บิชอพ” เผยว่า “เอาจริงๆ นะ ซินดี้เป็นคนค่อนข้างเลือก แล้วก็ตอนที่ Promys ติดต่อมา ก็แอบแบบ หือ แบรนด์อะไร ไม่เคยได้ยิน เป็นแบรนด์ใหม่มาก และเขาติดต่อให้ซินดี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก คือด้วยรูปลักษณ์มันใช่มาก เหมาะกับเรา อีกทั้งเขายังบอกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวนี้ มีความเลอค่าของทองคำและความอ่อนโยนของดอกไม้ แต่พอมารวมกันแล้วก็ทำให้เกิดสมดุลที่ใช่มากๆ เพราะฉะนั้นเมื่อเราสัมผัสได้ถึงคุณค่าในตัวเอง ทำไมเราจะไม่เอาสิ่งดีๆ มอบให้กับตัวเองล่ะคะ บางทีมันไม่ได้อยู่ที่ยี่ห้อ ราคา แต่อยู่ที่มันใช่สำหรับเราหรือเปล่าเท่านั้นเอง วันนี้ซินดี้รู้สึกมั่นใจแล้วที่จะมาบอกต่อ Promys ให้ทุกคนได้รู้จัก พร้อมเผยผิวสวยสุดเลอค่าไปพร้อมกับซินดี้ไหมคะ”

แบบนี้ต้องขอปรบมือให้รัวๆ สำหรับความมุ่งมั่น เปี่ยมไปด้วยพลังของคุณแม่ลูก 2 ที่ใช้ชีวิตคู่มานานกว่ายี่สิบปี ทั้งเธอยังเป็นผู้หญิงวัยสี่สิบกว่าที่กลายเป็น Role model ให้กับผู้หญิงอีกหลายล้านคนในเวลาเดียวกันอีกด้วย และนี่ก็คือความรักครั้งใหม่ของซินดี้ที่เจ้าตัวยอมรับว่า “ใช่” สำหรับเธอ หากคุณพร้อมจะเปิดใจมีความรักครั้งใหม่กับ PROMYS (พรอมมิส)” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางไลน์: @promysหรือโทร 1577 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง