เมษายน 27, 2024

แฟนๆเกาหลีจัดเต็ม! เตรียมโปรเจควันเกิดสุดอลังการให้ “มิว ศุภศิษฏ์” รอบกรุงโซล

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2021 คือวันคล้ายวันเกิดของ นักร้อง นักแสดง มิว ศุภศิษฏ์ ซึ่งโดยปกติเหล่าแฟนคลับ มักจะแสดงความรักที่มีต่อไอดอลของพวกเขา

โดยปีนี้เอง ทาง Mew Suppasit KOREA FC ก็ได้จัดเตรียม 4โปรเจคใหญ่ในชื่อ “3 Moon For Mew” เพื่อฉลองวันเกิดให้กับไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ

PROJECT 1. ‘ลงโฆษณาวันเกิด ทางหน้านิตยสาร BIG ISSUE Korea’
Mew Suppasit KOREA FC ได้ลงโฆษณา ในนิตยสาร BIG ISSUE Korea พร้อมกับความปรารถนาของมิว ซึ่งสามารถพบกับ โฆษณานี้ได้ ใน ฉบับที่ 245

PROJECT 2. ‘คลิปโฆษณาวันเกิด ที่ COEX crown media screen’

โฆษณานี้จะขึ้นฉายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 17:00~24:00
โดยการฉายคลิปวีดีโอนี้จะย้อนกลับไปถึงมิวในปี 2018 ส่งถึง กุมภาพันธ์ 2021 ที่ COEX และ Mew Suppasit KOREA FC ยังกล่าววย่า said, “พวกเราส่งความรักของเราที่นี่ โซลเกาหลีใต้ เป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินไทยด้วยหัวใจที่อยากจะฉลองวันเกิดและหวังว่าเขาจะเป็นที่จดจำในประเทศเกาหลี”

PROJECT 3. ป้ายโฆษณาในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน
ป้าย โฆษณาวันเกิดของ มิว จะอยู่ที่ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ฮงแด ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 23 แฟนคลับชาวเกาหลีหวังว่า ความรักของพวกเขาจะส่งถึงมิว ผ่านทางสถานีรถไฟที่วิ่งผ่านมาจากสนามบิน

PROJECT 4. ‘มินิแกลอรี่ และ คาเฟ่วันเกิด’
โปรเจค คาเฟ่วันเกิดและมินิแกลอรี่ จะถูกจัดที่ Andy’s Coffee ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ รวมถึงสามารถเข้าชมทางออนไลน์สำหรับคนที่ไม่สามารถเข้าร่วมงาน

Mew Suppasit KOREA FC ได้ร่วมซัพพอร์ตในโปรเจคต่างๆมากมายก่อนหน้านี้ รวมไปถึงการผลิต อินเอียร์ ที่ออกแบบโดยมิว ซึ่งเป็นส่วนช่วย ในอาชีพนักร้องของเขา

มิวเองก็ได้เป็นเจ้าของ MewSuppasit studio และมีชื่อเสียงโด่งดังมาก ในประเทศไทย

และ ซีรีส์ไทยที่ เขาได้รับบทบาทเป็น ธาร นั้น ได้ออกอากาศจบไปในวันที่. 13 กุมภาพันธ์ รวมถึงมีตอนพิเศษ ‘TharnType Wedding Day’ ในช่องทางออนไลน์ไป

และเรื่องที่น่าแปกลใจคือ มิว มีประวัติอยู่ใน เว็บค้นหาหลักของเกาหลี อย่าง NAVER อยู่ด้วย


ในฐานะนักร้องเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่3 อย่าง ‘Good Day’ ออกมา และเป็นที่จดจำได้ของ โปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีที่เคยร่วมงานกับน้องร้องไทยอีกท่านมาก่อน

ตอนนี้มิว มีโปรเจค ‘Aquarium Man’ ที่กำลังจะเปิดแคสติ้งนักแสดง ซึ่งเขาเองได้ร่วมเป็น เอกคลูซีพ โปรดิวเซอร์ ร่วมถึง ได้ทำให้ผู้ชมหลงใหลมากขึ้น ในการเป็น เอ็มซีดำเนินรายการ ‘TPOP STAGE’ ร่วมไปถึงกิจกรรมออนไลน์ และเวทีต่างๆ

และในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เขาก็จะจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ เพื่อฉลองวันเกิดอีกด้วย

ในขณะเดียวกันแฟน ๆ ชาวเกาหลีหวังว่าเขาจะกลับไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีเหมือนในปี 2018 เพื่อร่วมงานกับไอยูศิลปินหญิงชาวเกาหลีที่เขาเคารพหรือ จัดกิจกรรมพิเศษอย่างเช่นงานแฟนมีตติ้ง

You may have missed