เมษายน 25, 2024

เสาร์อาทิตย์ที่ 20-21 นี้ เมือง หรือ หัวใจ ยากที่จะปกป้อง ง่ายที่จะโจมตี!!! ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี”

ยากที่จะปกป้อง ง่ายที่จะโจมตี ทั้งการต่อสู้กับศัตรูของเมือง และ ศัตรูของหัวใจ !!! วันเสาร์ที่ 20 และ อาทิตย์ที่ 21 ก.พ. นี้  เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ 

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. โจรขี่ม้าได้บุกเข้ามาปล้นหมู่บ้าน เสี่ยวโจวที่ไม่รู้เรื่องก็เกือบถูกข่มขืน แต่ก็ถูกช่วยไว้ได้ เหล่าชาวบ้านตัดสินใจที่จะต่อสู้กับพวกโจรจึงได้ขอความช่วยเหลือจากจี่เยว่ให้ช่วยสอนอะไรหลายๆอย่างให้ อี้เทียนจานเริ่มกังวลว่าหลี่กุยเฉินจะฟื้นความทรงจำกลับมา แล้วนำเทียนฉีในรูปแบบของตัวเอง อี้เทียนจานซึ่งไม่เห็นด้วยเลยตั้งใจจะฆ่าหลี่กุยฉิน แต่เสี่ยวโจวก็เข้ามาห้ามไว้ทัน

หนิงชิงได้เดินทางมายังค่ายทหาร เพื่อส่งสาส์นจากองค์หญิงใหญ่ ให้กับแม่ทัพทั้ง 5 แคว้น    ซึ่งผู้ที่ตัดหัวของหยิงอู่ยี่มาได้ จะได้รับอำนาจกองรักษาการณ์ในเมืองหลวง ทางฝั่งจี่เยว่ ได้พบกับชาวบ้านที่เข้ามากราบขอโทษ เพราะพวกเขาได้ส่งตัวอวี่หรานให้กับพวกโจรไป จี่เยว่ได้ออกจากหมู่บ้านและตามหาอวี่หราน ซึ่งสุดท้ายไปเจอเหล่ากองศพของโจร แต่ไม่เจอตัวอวี่หรานความจริงมาเฉลยว่าคนที่พาตัวอวี่หรานไปตอนนี้คือ อี้เทียนจาน ที่กำลังพาอวี่หราน กลับไปยังบ้านเกิด จี่เยว่ระหว่างการตามหาตัวอวี่หราน ก็ถูกทหารหลีจับตัวกลับไปพร้อมกับพวกกุยเฉินและเสี่ยวโจว ป่ายอี้ได้เดินทางมายังด่านซางหยางเพื่อส่งสาส์นท้ารบ

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. ป่ายอี้ขอให้แม่ทัพพันธมิตรมอบสิทธิ์ในการสั่งทัพไว้ที่ตน เพื่อเอาชนะหยิงอู่ยี่ในอีก 3 วัน      อี้เทียนจานได้รู้ว่าอวี่หรานเป็นองค์หญิงของเผ่าวิหค จึงอยากให้อวี่หรานไปเป็นเทพสงคราม เพื่อชำระล้างมลทินให้เผ่าวิหค ป่ายอี้ใช้พิษเข้าเล่นงานทัพหยิงอู่ยี่ ทำให้ป่วยกันเป็นจำนวนมาก แล้วเริ่มทำการโจมตี หยิงอู่ยี่ฝากจี่เยว่ให้ดูแลหยิงยู่ในสนามรบ แล้วทัพของหยิงอู่ยี่และป่ายอี้ก็เข้าทำการต่อสู้กัน

กองทัพของหยิงอู่ยี่ได้เดินทัพฝ่ากองทัพของแคว้นทั้ง5 จางป๋อได้บุกเข้าไปกลางวงศัตรูสู้จนตัวตาย ฉีเยี่ยนที่ตั้งรับมีโอกาสได้ฆ่าหยิงอู่ยี่ แต่กลับฆ่าไม่ลงแล้วปล่อยให้ทัพของหยิงอู่ยี่ผ่านไปได้ หลังจากจบสงคราม จี่เยว่ได้เดินทางกลับไปมอบตัวที่ด่านซางหยางเพื่อรับความผิดที่ไปอยู่ช่วยฝั่งทหารหลี ทางฝั่งด่านซางหยางเฟ่ยอันต้องการจะพาตัวเสียวโจวกลับไปให้อค์หญิงใหญ่ แต่ได้เฉิงคุ่ยเข้ามาช่วยคุ้มกัน จนเกิดการสู้กัน กุยเฉินเริ่มสติหลุดอีกครั้งไล่ฆ่าไปทั่ว แต่ก็ได้ฉีเยี่ยนมาหยุดไว้ แล้วความทรงจำของกุยเฉินก็เริ่มจำฉีเยี่ยนขึ้นมาได้บ้าง ทางฝั่งอวี่หรานที่เดินทางมาใกล้ชิงโจว ก็ถูกหน่วยลอบฆ่าของเผ่าวิหคมาล้อมไว้ หวังที่จะฆ่าอี้เทียนจาน#9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9

You may have missed