เมษายน 19, 2024

GMMTV” ส่งรายการ “SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE” ซีซั่น 3 ยึดหน้าจออีกครั้ง!!! ดึง “ออฟ-กัน-เอิร์ท-มิกซ์-จุง-ดัง-จิมมี่-ซี-นีโอ-หลุยส์” รวมตัวครั้งใหม่ เสิร์ฟความฟินที่พิเศษกว่าเดิม ตลอด 7 วันเต็ม เริ่ม LIVE 21 มี.ค.นี้!!!

ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย หลังสร้างปรากฏการณ์ความฟินเบอร์แรงในทุกซีซั่น ล่าสุด GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เตรียมส่งรายการกระแสปัง“SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE” ซีซั่น 3 กลับมาครองใจแฟนๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ GMMTV อีกครั้ง พร้อมยึดหน้าจอตลอด 7 วันเต็ม กับ REALITY LIVE SHOW ของหนุ่มๆ GMMTV การรวมตัวครั้งใหม่ของเหล่านักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียวกัน กับความพิเศษกว่าที่เคย ในแบบฉบับเพื่อนลับเพื่อนรัก ทั้ง 5 คู่ ในธีม Best Bro Secret ได้แก่ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค, ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ” พร้อมสนุกไปกับเกมล่ารางวัล ที่อบอุ่นและลุ้นไปกับการแอบ TAKE CARE เพื่อนๆ ในบ้าน แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก เตรียมส่องกันทั้งวัน ทั้งคืน ทั้งบ้าน ทั้ง 5 คู่ ตั้งแต่วันที่ 21-27 มีนาคม 2565 ซึ่งจะ Live 3 ช่วงทุกวัน ได้แก่ 08.30-09.30 น., 12.00-13.30 น. และ 18.00-23.00 น. โดยเริ่มเปิดบ้าน LIVE วันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้ ทาง Facebook และ YouTube GMMTV แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

ติดตามความสนุกและความอบอุ่นฟินขั้นสุดของหนุ่มๆ สุดฮอต GMMTV ได้ในรายการ “SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE”  ซีซั่น 3 โดย LIVE สด ตลอด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 21-27 มีนาคมนี้ ทาง Facebook และ YouTube GMMTV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV