เมษายน 26, 2024

มิว ศุภศิษฏ์ เดินทางถึงโซลอย่างปลอดภัย แฟนคลับเกาหลีรอต้อนรับอบอุ่นเต็มสนามบิน พร้อมLiveสดจากสำนักข่าวเกาหลีถึง2ช่อง

นาทีนี้ ต้องเรียกว่า Kim Mew แล้ว ตามที่แฟนคลับเกาหลีตั้งฉายาให้ เพราะทันทีที่ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  เดินทางถึงสนามบิน อินชอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มิวเลียนส์เกาหลีต่างรับไม้ต่อจากมิวเลียนส์ไทย มารอต้อนรับ อปป้ามิว กันอย่างล้นหลาม แถมยังมีสำนักข่าวเกาหลีใต้ Live ถ่ายทอดสดการเดินทางมาถึงของ มิว ศุภศิษฏ์ ถึง 2 ช่อง ทั้ง สื่อชื่อดังอย่างNewsen & STAR PLUS ที่มารอเกาะติดถ่ายทอดความฮอตของ มิว ศุภศิษฏ์ ในครั้งนี้

นับว่าเป็นการตอกย้ำถึงกระแสความดังของ มิว ศุภศิษฏ์ ในระดับ Global ได้เป็นอย่างดี  มิวเลียนส์ไทยหายห่วงได้เลย เพราะรับรองว่าตลอดเวลาที่ทำงานที่เกาหลี มิว ศุภศิษฏ์ น่าจะไม่มีเหงา เพราะมีแฟนคลับเกาหลีคอยตามซัพพอร์ตกันอย่างมากมาย ดูได้ทั้งจากทวิตเตอร์ Tag Line MEW IN KOREA ขึ้นสู่อันดับ2 ทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์เกาหลีแต่เช้า แสดงให้เห็นว่างานนี้แฟนคลับทั่วโลกต่างเอาใจช่วย มิว ศุภศิษฏ์ กันอย่างเต็มที่กับการเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ในครั้งนี้ สำหรับใครอยากร่วมชม Live สามารถติดตามได้ทาง Link นี้ 

https://t.co/RFGAPtvcUx

https://t.co/myqFqTTXhg

?https://t.co/lmFimMya3v

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @MSuppasit @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio 

 

You may have missed