เมษายน 19, 2024

ฮีลใจคนบอบช้ำ “Uncle Ben” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “โปรด(ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” เยียวยาบาดแผล ด้วยหัวใจที่อ่อนโยน

            “Uncle Ben” (อัง เคิล เบน) 4 หนุ่มวงอินดี้ป็อปมากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย“นับ – ธนบัติ รักษนาเวศ” (ร้องนำ), “อดิ๊บ – รัชพล ปานนพภา” (กีต้าร์), “นอร์ท – กฤษณพล โพธิ์ศรี” (เบส) และ “บาส – พิทิส แสนอินทร์” (กลอง) เจ้าของผลงานเพลง “อย่าเป็นฉันเลย (Tryion)” ที่มียอดวิวสูงถึง 44 ล้านวิวและถูกยกขึ้นหิ้งให้เป็นเพลงชาติสำหรับอกหัก รวมถึงผลงานคุณภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น“อาทิตย์ (Sunset)”, “โตไปด้วยกัน(Down)” และเพลง “อยู่เป็นของขวัญให้ฉันก่อน (Present)” เพลงเศร้าที่ทำให้หลายคนต้องเสียน้ำตา

                หลังจากทำแฟนเพลงต้องหลั่งน้ำตาให้กับความเจ็บปวดกับเพลง “อย่าเป็นฉันเลย (Tryion)” มาแล้วครั้งนี้ ลุงเบน กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่  “โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน) Tender” ที่เป็นเหมือนยารักษาแผลใจจากความบอบช้ำ เปรียบเหมือนตัวแทนของคนที่ต้องเจอกับความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า และโหยหายความรักที่อ่อนโยนเพื่อปลอบประโลมจิตใจ ซึ่งเพลง “โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” เปรียบเหมือนการเล่าเรื่องต่อซิงเกิล “อย่าเป็นฉันเลย” โดย “นับ” (ร้องนำ) ได้กล่าวว่า ถ้าฟังเพลงนี้ หลายๆคนอาจจะคิดว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ แต่สำหรับ “Uncle Ben” เพลงนี้ไม่ใช่การเริ่มต้นใหม่ในรูปแบบที่สดใส แต่เป็นการเริ่มใหม่ที่ค่อนข้างแตกสลายในแบบที่โหยหาความรักจริง ๆ จากใครสักคนนึง

            “โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” ไม่ได้เป็นการพูดถึงแต่เรื่องความสัมพันธ์คู่รักเท่านั้น เพราะมิวสิควิดีโอ ได้หยิบยกความสัมพันธ์ในครอบครัว ที่ผู้เป็นแม่ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและต้องการความรักความเข้าใจจากคนเป็นลูก ด้วยหัวใจที่อ่อนโยนด้วย ซึ่งบรรยากาศในเอ็มวีเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดย 4หนุ่ม Uncle Ben หวังว่าเพลง “โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” จะช่วยเยียวยาและปลอบโยนความรู้สึกของในทุกๆความสัมพันธ์.

                อย่างไรก็ตามแฟนเพลงสามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน) Tender” ทาง YouTube : https://youtu.be/ZdgMFTMkrhg และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Uncle Ben” ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/UncleBenBand/