เมษายน 25, 2024

ร้องสดยังไงให้เหมือนอัดจากสตูดิโอ “แพทริค INTO1” โชว์เสียงมีเอกลักษณ์ “There’s nothing holdin’ me back” บนเวทีแฟชั่นโชว์ WDL2

                ถึงจะออนแอร์มาเกือบอาทิตย์แล้วแต่กระแสความฮอตทั้งในแพลตฟอร์มจีนและไทยยังไม่ลดลงเลย​​สำหรับเพลง​ “There’s nothing​ hold​in’ me​ back” ของ​ Shawn​ Mendes ซึ่ง​ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” หรือ​ “แพทริค​ INTO1” ได้ร้องสดบนเวทีการแสดงแฟชั่นโชว์ Peach​ blossom​ show​ ใน​รายการ Wonderland​ S2

                เป็นอีกหนึ่งวาไรตี้ชั้นดีที่เปิดโอกาสให้สมาชิกที่เข้าร่วมรายการได้ทำกิจกรรมต่างๆ​ เพื่อแสดงความสามารถ​ โดย​อีพีที่ผ่านมาทางสมาชิกรายการได้ร่วมกันจัดการแสดงแฟชั่นโชว์ โดยผู้ดูแลควบคุมงานนี้ึิคือ​ Estelle Chen​ นางแบบที่มีชื่อเสียงได้ยกเวทีวิคตอเรียซีเครทมาไว้ในรายการ​ ซึ่งได้ให้เหล่าสมาชิกแต่ละคนออกแบบชุดเพื่อมาเดินแฟชั่นโชว์​ ส่วนแพทริคยังได้รับหน้าที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือต้องร้องเพลงประกอบการเดินแฟชั่นโชว์​บนเวที ซึ่งความท้าทายนี้นอกจากจะต้องดีไซน์การร้องให้เพลงยาวพอดีสำหรับการเดินแฟชั่นของสมาชิกทั้ง​ 14​ คนแล้ว​ ยังต้องควบคุมและสร้างบรรยากาศบนเวทีให้ดูน่าสนใจ​ตลอดโชว์อีกด้วย​ ซึ่งแพทริคทำได้ดีมากๆ


                เปิดฉากการแสดงบนเวทีแพทริคมาในชุดเสื้อแจ็คเก็ตแดง​ Saint Laurent กางเกงและรองเท้าดำ​ในลุคที่หล่อเข้มสะกดใจ ยิ่งเมื่อเริ่มร้องเพลงทุกคนต่างก็ทึ่งและประทับใจกับความไพเราะของเนื้อเสียงและสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์แบบออโต้จูน​ของแพทริค เสียงดีมากๆ​ แทบทุกคนที่ได้ฟังหรือได้ดูรายการ​ แม้แต่กลุ่มแฟนคลับของแพทริคเองยังคิดว่าอัดเพลงไว้ล่วงหน้า แต่ระหว่างการร้องบนเวทีแพทริคก็ได้หัวเราะออกมากับความน่ารักระหว่างการเดินแฟชั่นโชว์ของเหล่าสมาชิก จึงทำให้แน่ใจได้ว่าเป็นการร้องสดบนเวทีอย่าง​แน่นอน ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมมากๆ​ เลย

                หากย้อนไปก่อนเข้าร่วมแข่งขันรายการ​ Chuang​ 2021 อาจารย์สอนร้องเพลงที่มีชื่อเสียงในไทยเคยบอกว่าแพทริคมีเนื้อเสียงที่หนา​ หนักแน่น​ เรียกได้่ว่าเป็น​เงาเสียงของ​ Shawn​ Mendes เลย​ และก่อนหน้านี้แพทริคเองก็เคย​ร้องเพลง​ Mercy ของ​ Shawn​ Mendes​ ในไลฟ์ด้วยเช่นกัน ทางด้านคอมเม้นท์ในแพลตฟอร์มของจีนทั้ง Weibo​ Douyin​ และอื่นๆ​ ต่างก็บอกว่าประทับใจมากในเสียงร้องของแพทริค​ เช่น​ รู้ว่าเขาร้องเพลงได้ดีแต่ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ คิดว่าเป็นเสียง​ CD ต้นฉบับ ชอบเสียงสไตล์สากลของเขามาก​ การแสดงออกบนเวทีทำได้ดีมาก​ ได้เห็นความสามารถแบบเต็มๆ​ ของเขา​แล้วยอดเยี่ยมจริงๆ​ ส่วนทางด้านแฟนๆ​ ในไทยต่างก็ชื่นชมเสียงร้องและความสามารถของแพทริคจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

                ทางด้าน​ Tencent​ Video ก็มาลงคลิปโปรโมทหลายช่องทาง​รวมถึงยูทูป​ พร้อมแคปชั่นน่ารัก​ๆ​ แพทริคคุณร้องเพลงได้เพราะมาก​ กิน​ CD​ ไปแล้วกี่แผ่น สำหรับรายการวาไรตี้​ Wonderland​ S2​ กำลังออนแอร์ทาง​ WeTV​ และ​ Tencent ทุกวันอาทิตย์​ เวลา​ 19.00 น.​ ติดตามชมคลิปการแสดงแฟชั่นโชว์และฟังเพลง​ “There’s nothing​ hold​in’ me​ back” ที่แพทริคร้องในรายการได้ทาง​ Tencent​ Video ตามลิ๊งค์

https://t.co/XWaruwGiHB

https://t.co/ihvxj3nwMj

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: into1__patrick​
Weibo: INTO1-尹浩宇
Youtube: Patrick​ Finkler

#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​
#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1