เมษายน 25, 2024

“นาย INTO1” กับการออกกำลังกายสุดฮิต “พิลาทิส”
โชว์เล่นท่ายากจนติดเทรนแพตฟอร์มใหญ่ของจีน!!

ต้องบอกว่ามาแรงติดเทรนด์กันอีกแล้ว สำหรับ “นาย–INTO1” หรือ “นาย-กรชิต”ไอดอลบอยแบนด์จีนสายเลือดไทย สมาชิกวง INTO1 เมื่อนายได้โชว์ภาพออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ “พิลาทิส” บน weibo ส่วนตัว ได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาเเฟนคลับและผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก หลายสื่อบันเทิงของจีนต่างชื่นชมว่า “เขาเป็นเด็กผู้ชายที่มีวินัยในตนเองจริงๆ และเขาเป็นคนที่น่าทึ่งมาก ๆ” “โอ้ โอ้! เกาชิงเฉินฝึกฝนสิ่งนี้อยู่แล้วหรือ ว้าว เสี่ยวจิ่วช่างน่าทึ่งจริงๆ” จนทำให้ แท็ก #高卿尘普拉提随拍## (เกาชิงเฉินออกกำลังกายที่เรียกว่า pilates) ติด Hot Search หมวดแนะนำ และ Hot Search หมวดบันเทิง ทันที ถึงเเม้จะโชว์ให้เห็นเพียงนิดเดียวเเต่ก็รู้ว่าปังมาก

พิลาทิส (pilates) เป็นการออกกำลังกายที่เน้นเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและเสริมความยืดหยุ่น เพื่อฟื้นฟูร่างกายและสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ถือว่า พิลาทิส’ เป็นการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนที่ ‘ไอดอล-นักกีฬา’ หลงรัก โดยเฉพาะ จีซู และ เจนนี่ สมาชิกวงไอดอลชื่อดังอย่าง แบล็กพิงก์ (Blackpink) ก็หันมาฝึกพิลาทิส ล้วนให้ความสำคัญกับการดูแลร่างกายของตัวเองด้วยศาสตร์นี้เช่นกัน “นาย INTO1” ได้โพสต์ บน Weibo ส่วนตัว ระบุว่า “วันนี้ ผมมีโอกาสได้สัมผัสพิลาทิส ผมรู้สึกดีมาก แม้ว่ามันจะเหนื่อยมาก แต่ก็มีประสิทธิภาพมากสำหรับการฝึกความแข็งแกร่ง หากคุณมีโอกาสคุณสามารถลองได้เช่นกัน”

ปัจจุบัน เหล่าไอดอล นิยมฝึกฝนพิลาทิสอย่างสม่ำเสมอจนร่างกายมีความแข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมที่จะทำงานด้วยความมั่นใจได้ การจะได้มาซึ่งสุขภาพที่ดี ร่างกายที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน การออกกำลังกายอย่างถูกต้องถือเป็นสิ่งสำคัญและไม่ควรมองข้ามสำหรับทุกคน และบางที ‘พิลาทิส’ ก็อาจกลายเป็นคำตอบของใครหลายคนก็เป็นได้

แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตามผลงานของ “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:#INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG : @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo: SoLuna·高卿尘 , OnlyNine·Legend高卿尘 , KIWI , 海岛奶酒_高卿尘

Weibo: INTO1-高卿尘

You may have missed