เมษายน 28, 2024

เรียน..ก็หนัก!! รัก..ก็เศร้า “พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR” พร้อมดูแลหัวใจน้องๆ 10 สถาบันการศึกษา พี่ๆจะไปหาให้คำปรึกษาปัญหาหัวใจ ปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์

            กลับมาอีกครั้งแล้วกับกิจกรรม “พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR”  ที่น้องๆ จากทุกสถาบันการศึกษาเรียกร้องให้  “พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 มาช่วยให้คำปรึกษาปัญหาหัวใจ ปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ เพราะน้องๆวัยเรียนยุคนี้ เรียน..ก็หนัก!! รัก..ก็เศร้า พี่ๆจะไปหา ไปคุยกับน้องๆ วัยเรียนถึงที่กับ 10 สถาบันการศึกษาทั่วประเทศไทย ตลอดทั้งเทอมนี้ ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทร์เกษม ,สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง , สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ , วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี  , วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พาณิชยการ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยาเขตรังสิต)  , มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยาเขตบางเขน) , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

            โดยได้เริ่มสตาร์ทเจอหน้ากันกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เป็นมหาวิทยาลัยแรก เมื่อจันทร์ ที่ 10  ตุลาคม ที่ผ่านมา  งานนี้น้องๆก็ได้ยิงคำถามกันรัวๆแบบไม่มีอะไรปิดกัน พี่อ้อยพี่ฉอด ก็ตอบทุกคำถามรับฟังแบบเปิดใจ พร้อมอยู่เคียงข้างน้องๆกับทุกปัญหาหัวใจ พร้อมยังให้ข้อคิดและสร้างแรงบันดาลใจ แนะนำวิธีคิดโดยใช้สติ รักเขาแต่อย่าลืมรักเราคือตัวเอง ที่สำคัญคือ ในวัยเรียนตั้งใจทำหน้าที่รับผิดชอบในการเรียนให้เต็มที่นั้นคือ สิ่งที่น่าภูมิใจมากที่สุดเพื่อให้ชีวิตก้าวผ่านไปได้ ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ได้รับเสียงขอบคุณจากน้องๆนักศึกษาอย่างท่วมท้น

            รู้ว่าเปิดเทอมนี้มันเครียด เมื่อปัญหาเกิดขึ้นย่อมมีทางออกเพียงแค่เรามีสติพร้อมที่จะตั้งรับ พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR  พร้อมไปส่งแรงบันดาลใจและข้อคิดดีๆไปให้ถึงที่ น้องๆมหาวิทยาลัยต่อไปเตรียมคำถามและพร้อมฟังคำตอบที่กลั่นมาจากใจและความห่วงใยจาก พี่อ้อยพี่ฉอด ที่จะไปหาดูแลหัวใจน้องๆ ถึงรั้วสถาบันการศึกษากันได้เลยนะคะ