เมษายน 25, 2024

D-DAY ปล่อย MV เพลง “ To The Top ” ของ 13 หนุ่มจากวง PSYCHIC FEVER และ DVI (ดี-วาย) ชวนดูพร้อมกัน 9 ก.พ. นี้

        หลังจากปล่อยซิงเกิลเพลง “ To The Top ” ให้ได้ฟังกันไปแล้ว ทั้ง 13 หนุ่มศิลปินรุ่นใหม่มาแรงจากวง PSYCHIC FEVER (ไซคิกฟีเวอร์) จากค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่นและวง DVI (ดี-วาย) จากค่าย 4NOLOGUE พร้อมทะยานสู่เป้าหมายสูงสุดไปอีกขั้นกับมิวสิควีดีโอเพลง “ To The Top ”ซึ่งจะปล่อยให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันในวันที่ 9 ก.พ.นี้ เวลา 12.00 น. ทาง ทาง Youtube : High Cloud Entertainment

            สำหรับซิงเกิลเพลง “ To The Top ” เป็นผลงานเพลงที่ศิลปินวง PSYCHIC FEVER (ไซคิกฟีเวอร์) จากและวง DVI (ดี-วาย)  ได้มาร่วมงานกันครั้งแรกและยังเป็นการมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งแรกในเมืองไทยของ PSYCHIC FEVER (ไซคิกฟีเวอร์) อีกด้วย โดยมี “F.HERO” (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แห่ง HIGH CLOUD ENTERTAINMENT จับมือกับ LDH JAPAN ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานครั้งสำคัญให้วงการเพลงเอเชี่ยนป็อปในการผสมผสานสองวัฒนธรรมดนตรี J-Pop และ T-Pop เข้าด้วยกัน ซึ่งได้ “NINO” (นีโน่-เกริก ชาญกว้าง) เจ้าของรางวัล Producer Of The Year ถึง 3 สมัยจาก RAP IS NOW AWARDS รับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพื่อนำเสอนนำเสนอพลังของคนรุ่นใหม่ผ่านเพลงในสไตล์ฮิปฮอปที่มีความเป็นอาร์แอนด์บีผสมแนวดนตรีป็อปที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานและเข้ากันได้ดีกับสไตล์ของศิลปินทั้งสองวง

            โดยใน MV เพลง “ To The Top ” เราจะได้เห็นพลังของคนรุ่นใหม่ของ 13 หนุ่มจากศิลปินสองวงสองวัฒนธรรมดนตรีที่ได้มารวมกันอย่างลงตัว โดยวง PSYCHIC FEVER(ไซคิกฟีเวอร์)  ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ทสึรุกิ ทากาฮาชิ (TSURUGI TAKAHASHI) , เรียวกะ นากานิชิ (RYOGA NAKANISHI) , เร็น วาตานาเบะ (REN WATANABE) , คาซุกิ จิมมี่ โอซาอิ หรือ จิมมี่ (KAZUKI JIMMY OSAYI) , โคโคโระ โคฮัตสึ (KOKORO KOHATSU) , ริวชิน ฮันดะ (RYUSHIN HANDA) , และ ไซกิ อีสะ หรือ วีสะ (SAIKI WEESA) ร่วมกับ 6 หนุ่ม วง DVI (ดี-วาย) ได้แก่ ป๋อ (ศุภการ จิรโชติกุล) , อู่อู๋ (ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล) ,ชีต้า (ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์) , แฟรงค์ (พลช ชิณวังโส) , สมุย (สมุทร แก้ววัน) และ ตั๋ง (ชินดิศ เวียงวิเศษ) สามารถนำเสนอความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังเดินอยู่บนเส้นทางของความฝันเพื่อไปถึงเป้าหมายสูงสุดแบบไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดยั้งพวกเขาไว้ได้  ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมาพวกเขาได้นำเพลงนี้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยใน BALLISTIK BOYZ VS PSYCHIC FEVER THE SURVIVAL 2023 THAILAND ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้ดูโชว์ครั้งนี้เป็นอย่างมากกับ “ To The Top ”  เพลงจังหวะสนุก น่าฟัง และเต็มไปด้วยพลังบวกที่จะมอบให้กับทุกคนที่ได้มีแรงขับเคลื่อนในการที่จะมุ่งทะยานไปสู่ “To The Top” ด้วยกัน เตรียมรอดู MV พร้อมกันในวันที่ 9 ก.พ.นี้ ที่นี่  https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment  และสามารถฟังเพลง “ To The Top ” ได้แล้ววันนี้ทุก Streaming platform