เมษายน 16, 2024

อิน – สาริน” นำทีมดาราดังร่วมงานฉลองวันเกิด “Central App” ครบ 8 ปี  กับงาน “Central App 8thBirthday” #ช้อปให้สุขคว้าให้สุด ชวนสนุกกับอีเว้นต์ใหญ่กลางใจเมือง พร้อมคว้าดีลสุดพิเศษมากมาย ฉลองเดือนเกิด พ.ค. 65

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบ 8 ปี “Central App” สุดยอดแอปพลิเคชันประตูสู่การช้อปปิ้งเหนือระดับ จัดงาน “Central App 8th Birthday” ฉลองวันเกิดครั้งใหญ่ ชูคอนเซ็ปต์ Happy Best Days” 
#ช้อปให้สุขคว้าให้สุด” 
จัดเต็มดีลแรงแซงทุกโปรโมชั่น พร้อมไอเท็มแบรนด์ดังลดแรงที่สุดฉลองวันเกิด ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. 65 – 28 พ.ค. 65 และห้ามพลาด! On-ground Event ใจกลางเมืองให้คุณมาคว้าคูปองสุดพิเศษไว้รอช้อปช่วงวันเกิด กับงาน Central App 8thBirthday” #คว้าเซอร์ไพรส์ได้ของชัวร์ พร้อมเหล่าดาราดัง นำโดย อิน – สาริน 
รณเกียรติ , จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย , ปอ
 – อรรณพ ทองบริสุทธิ์ และ แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ 
ที่พาเหรดมาร่วมกิจกรรมฉลองวันเกิด พร้อมไลฟ์สดความสนุกส่งตรงถึงหน้าจอ  ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. 65 – 26 พ.ค. 65 ณ ลานด้านหน้าCentral @ centralwOrld ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด และสามารถติดตามชมไลฟ์สดได้ทาง Facebook และ Youtube : Central Department Store

  รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล ไม่เคยหยุดที่จะมอบประสบการณ์พิเศษสำหรับการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้าตลอดระยะเวลา 75 ปี ตั้งแต่การเป็น Physical Store สู่การสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในแต่ละยุคสมัย ควบคู่กับการพัฒนาและเสริมแกร่งด้านการบริการทั้งที่ห้างและออนไลน์เพื่อเชื่อมโยงการช้อปปิ้งให้ไร้รอยต่อและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้ได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุดจากห้างเซ็นทรัล ผ่านแอปพลิเคชัน ‘Central App’ สุดยอดแอปพลิเคชันประตูสู่การช้อปปิ้งเหนือระดับ ซึ่งปีนี้ ถือเป็นปีพิเศษที่ ‘Central App’ ก้าวสู่ปีที่ 8 เราจึงได้จัดแคมเปญฉลองเดือนเกิ อย่าง ‘Central App 8th Birthday‘กับคอนเซ็ปต์ ‘Happy Best Days’ #ช้อปให้สุขคว้าให้สุด ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับการช้อปที่ Central App และ www.central.co.th

รวิศรา กล่าวเสริมถึงความพิเศษของแคมเปญในครั้งนี้ ว่า “เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด Central App ได้จัดเตรียม 3 ความพิเศษที่จะช่วยให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้นกับ

Happy Best Brands พบกับสินค้าพรีเมี่ยมและเอ็กซ์คลูซีฟมีเฉพาะที่ Central Appเท่านั้น! รวมทั้งสินค้าใหม่ 
ช้อปได้ก่อนใคร
 แถมยังแฮปปี้สบายใจกับแบรนด์ดัง แบรนด์แท้ 100% 

Happy Best Services สะดวกช้อปแบบไหนก็แฮปปี้ด้วยบริการรับสินค้าที่คุณเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็น เลือกรับสินค้าที่ห้างด้วยบริการClick & Collect และเลือกรับสินค้าภายใน 1ชั่วโมง, บริการ 3 Hours Delivery ส่งไวทันใจภายใน 3 ชั่วโมง พิเศษค่าบริการขนส่งเพียง 88 บาท (เฉพาะเดือนพฤษภาคม 65 เท่านั้น) ที่สำคัญยังการันตีรับคืนสินค้าทุกชิ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัทุกสาขา

Happy Best Offers ฉลองวันเกิดกับงานช้อปแห่งปี จัดเต็มแบรนด์ดัง ลดแรงที่สุดเพื่อฉลองวันเกิดตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 26พ.ค. 65 – 28 พ.ค. 65 อาทิ สินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 88%, Super Flash Deal สินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 888 บาท, Limited Premium Gift ของขวัญเซอร์ไพรส์เพื่อคุณโดยเฉพาะ รับฟรี! ร่มสุดคิวต์มูลค่า 690 บาท ดีไซน์โดย Beebs Penthouse (เมื่อช้อปครบ10,000 บาทขึ้นไป), Happy Hour 00.00 – 02.00 น. แบรนด์ดังราคาพิเศษลดแรง! เอาใจขาช้อป เป็นต้น”

นอกจากนี้ ยังยกระดับความสุขและความสนุกในงานวันเกิดของ Central App ครั้งนี้ ด้วยการจัด On-ground Event กับงาน‘Central App 8th Birthday’ #คว้าเซอร์ไพรส์ได้ของชัวร์ เนรมิตลานด้านหน้าCentral @ centralwOrld ให้เป็นงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ต้อนรับทุกคนมาคว้าคูปองและดีลพิเศษเพื่อเก็บไว้ใช้ช้อปในช่วงวันเกิดของCentral App พร้อมกิจกรรมไฮไลต์กับการคว้าของขวัญเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ดังภายในงาน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เป็นของขวัญจากใจที่ ‘Central App ตั้งใจมอบให้ลูกค้าคนสำคัญทุกคนเนื่องในวันเกิดปีนี้” รวิศรา กล่าวทิ้งท้าย

โดยบรรยากาศเปิดงาน On-ground Event ของ “Central App 8th Birthday” #คว้าเซอร์ไพรส์ได้ของชัวร์ เมื่อวันที่ 23 พ.ค.65 ที่ผ่านมา เต็มเปี่ยมด้วยความสนุกสนานและความบันเทิงมากมาย ซึ่งได้รับเกียรติจาก รวิศรา 
จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, 
จัสติน บายสติวเตอสร์จิวสกีร์ ประธานบริหาร ฝ่ายออมนิชาแนล บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล, สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหาร โดยมีพระเอกหนุ่มหน้าใสออร่าพุ่ง อิน – สาริน รณเกียรติ ที่นอกจากมาร่วมแสดงความยินดีฉลอง 8 ปี “Central App” แล้ว เจ้าตัวยังมาพาทุกคนสนุกไปกับกิจกรรมมากมายภายในงาน เพื่อลุ้นรับรางวัลและของขวัญสุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท กับ 4 กิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาด! ได้แก่

·      กิจกรรม “Central App Station”  ชวนทุกคนมาดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Central App” เพื่อรับคูปองและสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับใช้ช้อปปิ้งและร่วมสนุกภายในงาน

·      กิจกรรม “Central App Snapshot” สนุกกับการถ่ายภาพจาก Photobooth กับกรอบรูปแสนสวย ฟรี! (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่าน) 

·      กิจกรรม “Lucky Ball Machine” กับการเลือก Touch Screen ลูกบอลบนหน้าจอ เพื่อคว้ารางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Central App

·      กิจกรรม “Reach Arena” พบเซอร์ไพรส์ของรางวัลสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกติกาง่ายๆ เพียงโชว์ใบเสร็จออนไลน์จาก Central App ที่มียอดช้อปตั้งแต่ 500 บาท ขึ้นไป (ใบเสร็จที่ออก ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. 65  – 26 พ.ค. 65) ก็มีสิทธิ์ลุ้นคว้าของรางวัลทันที!

สำหรับสาย Social Live ห้ามพลาด! กิจกรรม Live Streaming กับเหล่าซูเปอร์สตาร์สุดฮอต ที่จะพาคุณทัวร์งาน “Central App 8th Birthday” #คว้าเซอร์ไพรส์ได้ของชัวร์ ส่งตรงความสุขและกิจกรรมสนุกๆ จากลานด้านหน้า Central @ centralwOrld ถึงบ้านคุณ ผ่านทาง Facebook และ Youtube : Central Department Store ดังนี้

·      วันที่ 24 พ.ค. 65 พบกับ จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ศิลปินและนักแสดงสาวสวย รวยเสน่ห์

·      วันที่ 25 พ.ค. 65 พบกับ ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ศิลปินและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ

·      วันที่ 26 พ.ค. 65 พบกับ แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงและศิลปินสาวหน้าใสเสียงดี 

ร่วมฉลองวันเกิดครบ 8 ปีสุดยิ่งใหญ่ กับงาน Central App 8thBirthday” #ช้อปให้สุขคว้าให้สุดพร้อมช้อปสินค้าแบรนด์ดังมากมายโปรโมชั่นสุดคุ้ม และบริการพิเศษได้ที่ Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. 65 – 28 พ.ค. 65

You may have missed