เมษายน 28, 2024

น้ำใจนายหล่อมาก !! เก้า จิรายุ พร้อมคุณแม่ก้อย มอบเงินสนับสนุนให้กับ โครงการผู้ป่วยยากไร้ หน่วยโรคหัวใจกุมาร เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยเด็ก โรงพยาบาลรามาธิบดี และ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์

            หล่อทั้งกาย หล่อทั้งใจจริงๆสำหรับพระเอกแสนอบอุ่น เก้า จิรายุ ที่ล่าสุดได้นำส่วนตัวจำนวนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยคุณแม่ก้อย วรณัชชา ละอองมณี รับหน้าที่ส่งมอบเงินเพื่อสนับสนุนให้กับ โครงการผู้ป่วยยากไร้ หน่วยโรคหัวใจกุมาร สมทบทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยเด็ก โรงพยาบาลรามาธิบดี และ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ เพื่อใช้ดูแลน้องๆ ที่บกพร่องเนื่องจากโรคหัวใจที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป

            โดยหนุ่ม “เก้า จิรายุ” เปิดใจมาว่า “เรามีกำลังที่จะช่วยก็ช่วยให้สุดกำลังที่เราพอมีครับ แม้จะไม่ได้มากอะไรแต่สิ่งทำคือมาจากความตั้งใจที่จะมาช่วยเหลือน้องที่มีความบกพร่องเนื่องจากโรคหัวใจที่ต้องการความช่วยเหลือ และมีปัญหาเกี่ยวกับทางด้านโรคหัวใจ จริงๆแล้ว ผมบอกได้เลยว่าน้องๆเขาเข้มแข็งกว่าเราอีกนะ เพราะเขาต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้ออกไปไหน แต่พวกเขาก็สู้ไม่ถอย พอเราได้เห็นเราก็ได้รับพลังงานนี้กลับมาสู้ในการทำงานด้วยครับ “