พฤษภาคม 18, 2024

สิ้นสุดการรอคอย!! คริส-สิงโตเรียกรวมพลแฟนๆ ร่วมงาน Krist & Singto Fanmeeting in Japan – The Precious Memories!

            ทนกระแสการเรียกร้องจากแฟน ๆ ทั้งไทยและอินเตอร์ไม่ไหว ทำให้ “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ           “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์”  เรียกรวมพลชาวพีรญา ยูยู่ของคุณพี และสมุนจ้าวป่า มารวมตัวกันในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ที่เชื่อว่าแฟนๆทุกคนต่างรอคอย  กับงาน “Krist & Singto Fanmeeting In Japan – The Precious Memories” ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2022 เพื่อมอบเป็นของขวัญในวันคริสมาส และวันปีใหม่ล่วงหน้า ให้กับแฟน ๆ ทุกคน

            โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากทางบริษัท GMM TV และ บริษัท Konnect (ประเทศญี่ปุ่น) กับการกลับมารวมตัวเฉพาะกิจของคริส-สิงโต ภายใต้คอนเซป  “The Precious Memories” ที่ทั้งคริสและสิงโตจะมาสร้างความทรงจำอันล้ำค่าที่รับรองว่าหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วร่วมกับแฟนๆทุกคน ซึ่งทั้งสองคนได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับทุกคนอีกด้วย และทั้งสองหนุ่มยังแอบกระซิบมาว่า ถ้าพลาดงานครั้งนี้….รับรองว่าจะเสียใจน้า!

            นอกจากแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นแล้วแฟน ๆ ชาวไทยและจากทั่วโลก ก็ยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างความทรงจำสุดพิเศษในครั้งนี้ได้  มาร่วมกันสร้างความทรงจำสุดพิเศษครั้งนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2022 ณ PACIFICO Yokohama Exhibition Hall ประเทศญี่ปุ่น โดยงานในครั้งนี้จะมีทั้งหมด 2 รอบการแสดง รอบเวลา 13.00 และรอบเวลา 17.00 (ตามเวลาญี่ปุ่น)

            สามารถติดตามรายละเอียดและจองบัตรได้ทาง https://twitter.com/KristSingtoJFM และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ krist.singto.japanfm@gmail.com