เมษายน 26, 2024

“นาย INTO1” ร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี Tencent Video แพลตฟอร์มวิดีโอยักษ์ใหญ่ของจีน!!

            ตอกย้ำความฮอตของหนุ่มคนนี้ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 งานฉลองครบรอบ “10th Tencent Anniversary” ได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังหลากหลายท่านเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม  พบกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย มีไฮไลท์โชว์พิเศษจาก “นาย INTO1″ หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” เด็กไทยหนึ่งในกลุ่มบอยแบนด์นานาชาติ วง INTO1 ด้วยเพลง “push no.5 for cute in input method” เพลงในตำนาน จากรายการ Chuang 2021 ร่วมสร้างสีสันภายในงาน บรรยากาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่น และความสนุกสนาน ความฮอตของนายยังพาแฮชแท็ก #拾光之夜XNine และ คีย์เวิร์ค NNINE LIVE IN TENCENT ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอีกด้วย

            Tencent Video (เทนเซ็นต์ วิดีโอ) หรือ WeTV ในเวอร์ชันสากล  เป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่ให้บริการวีดีโอ Streaming ของจีน ที่มาแรงและแข็งแกร่งที่สุด ให้บริการเนื้อหาประเภทซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ อนิเมะ และรายการวาไรตี้ เป็นแหล่งความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์จากผู้ผลิตชั้นนำคุณภาพ เดินหน้าด้วยการนำคอนเทนต์คุณภาพสู่ระดับโลก

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่:

            แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตามผลงานของ “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen #拾光之夜XNine

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก:

Twitter : @into1_ official_

Twitter: @NinesWallpaper