พฤษภาคม 7, 2024

CHANGE2561 !! เปิดลิสต์ไลน์อัป 6 ซีรีส์ใหม่ อัดแน่นไปด้วยผลงานคุณภาพและเซอร์ไพรส์ ในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024

     CHANGE2561 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์เรื่องใหม่ ในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 ซึ่งเผยไลน์อัปที่อัดแน่นไปด้วยผลงานแปลกใหม่เซอร์ไพรส์และมีคุณภาพ โดยจะทยอยออกสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกภายในปีนี้และต่อไปจนถึงปีหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมการผลิตของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอวรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ซึ่งเป้าหมายในการผลิตผลงานของ CHANGE2561 คือการมุ่งเน้นเรื่องของความแปลกใหม่ที่มีคุณภาพและการควบคุมรายละเอียดทุกขั้นตอนของการผลิต พร้อมมุ่งหน้าขยายขอบเขตการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทยมาตรฐานใหม่สู่สากล และสิ่งนี้เองทำให้เข้าไปครองใจแฟนๆอยู่ในกระแสความนิยมทั้งใน ON AIR และ ONLINE รวมถึงกระแสไวรัลต่างๆมากมายทำให้ CHANGE2561 กลายเป็นโมเดลของการผลิตซีรีส์ที่ต้องจับตามอง

     จากไลน์อัปคอนเทนต์ซึ่งประกาศเปิดตัวในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 เมื่อวันที่ 25 เมษายน ณ SPHERE HALL – 5M FL. EMSPHERE ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์อัปครั้งนี้อบอุ่นไปด้วยทัพนักแสดงเกือบ 40 ชีวิต อาทิ บอย ปกรณ์ , แจ็คกี้ ชาเคอลีน , โก้ วศิน พร้อมเหล่านักแสดง CHANGE ARTIST พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ , พูห์ กฤติน กิจจารุวรรณกุล , สายลับ เหมวิช ขวัญอำไพพันธุ์ , ภณ ธนภณ เอี่ยมกำชัย , นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช , ปิง โอบนิธิ ลีลาเวชบุตร , เบนซ์ อัทธ์ธนิน ธนินภาณุวิวัฒน์ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช กันคำ , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล , ท็อปเทน ศุภกรณ์ เสาร์ขอ , ป๊อป ภัทรพล  วัลลภศิริ , ลี อัสรี วัฒนายากุล , ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์ , ลูกหมี ปัญญาพัชร , เอตั้น ธนกร , เบลเล่ จิรัชญา , ไทเกอร์ ธนวัต , อ้น กษมา , ปังปอนด์ อัครวุฒิ , กิฟท์ สิรินาถ ฯลฯ รวมทั้งผู้กำกับมากฝีมือระดับแถวหน้า ปีเตอร์ นพชัย, หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ , โอ๋ กฤษฎา และ โบ พรรณทิพย์ พร้อมใจกันมาร่วมเดินพรมแดงและขึ้นเวทีพูดคุยถึงผลงานที่ทุกคนจะได้รับชมกันเร็วๆนี้ ท่ามกลางแขกรับเชิญผู้ให้การสนับสนุน สื่อมวลชน และเหล่า FC ทุกด้อม ที่ต่างพร้อมใจกันมาให้กำลังใจ พร้อมส่งดอกไม้เงินช่อใหญ่มาร่วมฉลองให้กับช่วงเวลาสุดพิเศษในวันนี้ทำให้ #CHANGE2561ORIGINAL พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 ประเทศไทย พร้อมกับอีกหลายๆประเทศ

     โดยในงานนี้นับว่าเป็นการตอกย้ำถึงกระแสความแรงของซีรีส์แนวบอยเลิฟที่ CHANGE2561 ประสบความสำเร็จและซีรีส์หลากเรื่องหลายอรรถรสที่ CHANGE2561 พร้อมจัดเต็ม ตั้งแต่เริ่มต้นเปิดงานก็ได้เนรมิตฮอลล์ให้กลายเป็นรันเวย์เปิดตัวทัพนักแสดงภายใต้สังกัด CHANGE ARTIST กว่า 30 คน จากนั้นสองพิธีกร เป้ วิศวะ และ อ๋อง เขมรัตน์ ได้กล่าวเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ , เอส วรฤทธิ์ ขึ้นกล่าวเปิดงานพร้อมกับเปิดตัวไลน์อัป 6 ซีรีส์เรื่องใหม่ เริ่มด้วยซีรีส์ รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว (This Love Doesn’t Have Long Beans” ซึ่งเพียงเปิดตัวก็สร้างโมเมนต์ ให้แฟนๆใจฟูเบอร์แรงกับโมเม้นต์สุดจิ้นของ สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ ที่มารับบท พระเอก&นายเอก เป็นครั้งแรกกับ กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , เบนซ์ อัทธ์ธนิน ที่มาจับคู่กันเป็นครั้งแรกตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับ ส่งความหวานผ่านเพลงประกอบซีรีส์ ห้ามไม่ทัน ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันสนั่น !!! จากนั้นสองพิธีกรได้กล่าวเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ , เอส วรฤทธิ์ และ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ผู้กำกับ และ 9 นักแสดงนำ สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ลี อัสรี , ไทเกอร์ ธนวัต , อ้น กษมา และ เบลเล่ จิรัชญา ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวผัดกะเพราเลิฟเวอร์กับภารกิจลับในการปลอมตัวเป็นเด็กฝึกงานในร้านดัง เพื่อสอบให้ผ่านและคว้าตำแหน่งเชฟคนต่อไป ท่ามกลางความว้าวุ่นของความรักในบรรยากาศของกลิ่นกะเพรานอกจากนั้นความพิเศษในซีรีส์ ‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ยังได้จัดโปรเจกต์รายการออนไลน์ ‘กะเพรา Challenge’ ตามหาผัดกะเพราไม่มีถั่วฝักยาวสูตรเด็ด เพื่อนำมาใช้ในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ และอีเว้นท์ใหญ่จัดการแข่งขันผัดกะเพราที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์

      นอกจากซีรีส์บอยเลิฟแล้ว CHANGE2561 ORIGINAL ยังขอส่งซีรีส์แนวเกิร์ลส์เลิฟ (ยูริ) มาเอาใจแฟนๆกันใน ‘AFFAIR รักเล่นกล’  โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงสาว ‘ซอนญ่า-ศรัณย์ภัทร์’ และ ‘ลูกหมี-ปัญญาภัทร’ กับเรื่องราวความรักและชีวิตสุดพลิกผันของ ลูกคุณหนู และลูกแม่บ้าน ที่ต่างเป็นเพื่อนรักของกันและกัน แต่เพราะโชคชะตาเล่นตลก ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงสลับกลับกันและความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยนักแสดงทั้งสองสาวได้โชว์ฝีมือเล่นเปียโนและร้องเพลงสุดไพเราะ ทำให้ผู้ชมมาร่วมงานต่างชื่นชมในความสวยและความสามารถทำให้ซีรีส์ รักเล่นกล เพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก

     จากนั้นก็ถึงเวลาของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ พร้อมนักแสดงเบอร์ใหญ่ ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี ‘TIME หมุนเวลาตาย’ ซึ่งก็เป็นการเจอกันครั้งแรกของ แพนเค้ก-เขมนิจ และ บอย-ปกรณ์ พร้อมยกระดับความเข้มข้นด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ  โก้ วศิน, แจ็คกี้ ชาเคอลีน และ กอล์ฟ อนุวัฒน์ เรื่องราวของว่าที่เจ้าสาวสุดเพียบพร้อมที่ต้องสูญเสียทุกอย่างแม้แต่ชีวิต แต่ถ้าเธอมีโอกาสที่จะย้อนเวลากลับไปได้เธอจะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตหรือไม่ ?? เมื่อในทุกๆครั้งที่เธอย้อนเวลากลับไปจะต้องแลกกับหนึ่งชีวิต

    CHANGE2561 ORIGINAL ยกระดับความน่าสนใจต่อไปไม่หยุดด้วยซีรีส์ ‘ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด’ นำโดย ‘นัท-ศุภณัฐ’ ที่ ควบสองบทบาทเป็น พริ๊นซ์ ดารา LGBTQ ตัวแม่แห่งวงการ ที่หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ต้องกลับไปอยู่ในชาติก่อน ในร่างของขุนวรเดช ลูกชายเจ้าเมืองสิงหนคร ในยุคที่สังคมยังไม่เปิดกว้าง และยังไม่เข้าใจความหลากหลายทางเพศพริ๊นซ์จึงต้องพยายาม เพื่อให้คนในสังคมยอมรับ แต่ก็ต้องไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สำคัญของการกบฏชิงอำนาจ ร่วมด้วย ปิง-โอบนิธิ, ป๊อป-ภัทรพล,  ลี-อัสรี และ เอตั้น ธนกร ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวได้อย่างสุดปัง เมื่อ นัท-ศุภณัฐ นายเอกของเรื่องนั่งเสลี่ยงมาอย่างสวยเฉิดฉายจนแฟนยกป้ายไฟให้เต็มสิบไม่หัก พร้อมยกนิ้วว่าCHANGE2561 ทำถึงจริงๆ

         CHANGE2561 ORIGINAL ยังเอาใจแฟนๆสานต่อกระแสความนิยมของสองหนุ่ม ‘พูห์-กฤติน’ และ ‘พาเวล-นเรศ’ จาก ‘PITBABE THE SERIES’  ด้วยซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง ‘สิงสาลาตาย’ ที่เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการผสมผสานแนวบอยเลิฟกับแนวสยองขวัญ กับเรื่องราวคดีฆาตกรรมสุดสยอง เมื่อเกิดคดีฆ่าแขวนคอ 7 ศพ ทุกศพต่างถูกเย็บด้วยด้ายแดงที่ตาและปาก ซึ่งเป็นการนำพามาเจอกันของ สิงหา (รับบทโดย พาเวล-นเรศ) สารวัตรสืบสวนผู้ไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ วิญญาณ หรือสิ่งลี้ลับใดๆ และ ธูป (รับบทโดย พูห์-กฤติน) เด็กกำพร้าที่เหมือนเป็นขั้วตรงข้ามของ สิงหา เพราะเขาสามารถเห็นผี หรือสัมผัสถึงวิญญาณได้ตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่ต้องมาร่วมกันคลี่คลายคดีฆาตกรรม ที่เชื่อมโยงอดีตมาถึงปัจจุบัน กับความเชื่อโบราณที่เชื่อมโยงสิ่งลี้ลับ ความโลภที่เชื่อมโยงไปสู่ความตาย และการเชื่อใจที่เชื่อมโยงสู่สายสัมพันธ์

       ปิดท้ายงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 ด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่ตอกย้ำความสำเร็จไปทั่วโลกของ ‘PITBABE THE SERIES’ ด้วยการประกาศข่าวดีสำหรับโปรเจกต์ ‘PITBABE THE SERIES SEASON 2’ ที่กลับมาสานต่อความสำเร็จ ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องรอกันนาน ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองหนุ่ม ‘พูห์-กฤติน’ และ ‘พาเวล-นเรศ’ นำทีมนักแสดงนำทั้ง 12  คน กลับมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันอีกครั้งแบบรับรองว่าเข้มข้นถึงใจอย่างแน่นอน

        จึงเรียกได้ว่าเป็นการผลิตงานแบบครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายเต็มที่และจัดเต็มจริงๆ สำหรับไลน์อัปซีรีส์ทั้ง 6 เรื่องที่ประกาศในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 เป็นไลน์อัปที่หลากหลายครบทุกรสและอารมณ์ เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ชมได้มีความสุขและเต็มอิ่มกับคอนเทนต์ที่ CHANGE2561 เสิร์ฟให้อย่างแน่นอน