เมษายน 19, 2024

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยภาพโปรโมทซีรีส์จีนแนวพีเรียดดราม่าเรื่องใหม่แห่งปี เรื่อง “The Wind Blows from Long Xi (สายลมแห่งหล่งซี)” พร้อมชวนดูซับไทยพร้อมจีนได้ทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ห้ามพลาด…สำหรับคอซีรีส์แนวพีเรียดดราม่าผสมกลิ่นอายในช่วงสงคราม ที่มีทั้งการสู้รบ หักหลัง ทรยศ สืบสวน ขโมยความลับ เรียกได้ว่าเกือบจะครบทุกอรรถรสเลย iQiyi (อ้ายฉีอี้)แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ได้ปล่อยภาพโปรโมทซีรีส์จีนแนวพีเรียดดราม่าแห่งปี ก่อนจะได้ชมตอนแรกในวันที่ 27 เมษายนนี้พร้อมกันทั่วโลกสำหรับซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยม “The Wind Blows from Long Xi (สายลมแห่งหล่งซี)”  24 ตอนจบ ที่ถูกดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกัน ของนักเขียนเจ้าของรางวัลชนะเลิศ สาขา “วรรณกรรมประชาชน” “หม่า ป๋อ ยง” (Ma Bo-Yong) ทั้งยังเคยฝากผลงานเขียนเรื่อง “ฉางอัน 12 ชั่วยาม” ทั้ง 3 เล่ม พร้อมทีมผู้ผลิตการันตีฝีมือด้วยรางวัลชนะเลิศ “ทีมเบื้องหลังยอดเยี่ยม” จากเรื่อง Brotherhood of Blades และ The Wasted Times สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ได้ซุปเปอร์สตาร์อย่าง เฉินคุนไป๋อวี่แองเจลล่าเบบี้ และซุนอี๋ มาแสดงนำด้วย สามารถรับชมซับไทยพร้อมจีนบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

ซึ่งภาพโปสเตอร์ที่ได้ปล่อยโปรโมทมานั้น ได้ใช้การเล่นจาก “เทียนและเงา” เป็นการสะท้อนจิตใจของตัวละคร ที่อยู่ตรงข้ามกันด้วยท่าทางต่าง ๆ แต่ภาพเงานั้นกลับแสดงท่าทางที่ต่างออกไป ซึ่งก็เหมือนคนเราที่รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ การตีสองหน้า ใส่หน้ากาก ทรยศหักหลัง จึงง่ายที่จะเกิดขึ้นในสถานการณ์ที่จะต้องเอาตัวรอดจากเหตุการณ์คับขัน 

The Wind Blows from Long Xi (สายลมแห่งหล่งซี) เล่าถึงช่วงเหตุการณ์ในยุคของสามก๊ก ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นยุคที่นองเลือดที่สุดในประวัติศาสตร์จีน ที่เต็มไปด้วยการทำสงคราม การช่วงชิงอำนาจ โดยบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครสองคน ที่แฝงตัวไปเป็นสายลับ เพื่อล้วงเอาความลับจากฝ่ายศัตรู ซึ่งเป็นเหตุการณ์การทำสงครามระหว่าง “แคว้นเว่ย” และ “แคว้นชู” ซึ่งแต่ละฝ่ายต่างก็ต้องการชัยชนะ ในครั้งหนึ่งแคว้นชูเอาชนะแคว้นเว่ยได้ เพราะแคว้นชูมีอาวุธลับคือหน้าไม้ที่ทรงอนุภาพ และเพื่อให้ได้อาวุธลับอันทรงพลังนี้ แคว้นเว่ยเลยส่งสายลับจำนวนมาก เพื่อแทรกซึมเข้าไปในแคว้นชู เป้าหมายคือกลยุทธ์ทางการรบ และอาวุธยุทธวิธีในการทำสงคราม ซึ่งทั้ง “เฉินกง” (รับบทโดย เฉินคุน) และ “ซุนซวี่” (รับบทโดย ไป๋อวี่) ได้แฝงตัวเข้าไปเป็นสายลับที่แคว้นเว่ยมาหลายปีแล้ว หลังจากที่ได้รู้แผนการณ์ของแคว้นเว่ย พวกเขาจึงตัดสินใจแยกกันทำงาน เพื่อต้องการจะหยุดแผนการนี้ เฉินกงอาศัยอยู่ในแคว้นเว่ย ในขณะที่ซุนซวี่ได้เดินทางกลับไปยังแคว้นชูเพื่อตรวจสอบการก่อการร้าย พวกเขาจะสามารถหยุดแผนการในครั้งนี้ได้หรือไม่ แผนสายลับจะแตกก่อนภาระกิจสำเร็จหรือเปล่า 

โดยสามารถรับชมตอนแรกในวันที่ 27 เมษายนนี้พร้อมกันทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com สมาชิก iQiyi (อ้ายฉีอี้) VIP รับชมก่อนใคร วันละ 2 ตอนทุกวัน เวลา 18.30 น. ผู้ใช้ทั่วไปรับชมได้ทุกวันพุธ-วันอาทิตย์ วันละ 1 ตอน เวลา 21.00 .

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชมด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand