เมษายน 28, 2024

เตรียมชิปกันเลยจ้า….!!! ไผ่ร้อยกอ ปล่อยหมัดเด็ด!!! เปิดภาพคู่รักวาเลนไทน์ “ไทเกอร์-จูเนียร์” นำทีม “Boxer in heart หมัดนี้ให้นาย” มัดใจสายวาย

​เรียกได้ว่าเป็นการปล่อยหมัดฮุก หมัดเด็ด เรียกบรรดาสายวายให้มาชิบหนุ่มๆ ในซีรี่ส์ Boxer in heart หมัดนี้ให้นาย” กันสุดพลัง!!! สำหรับค่ายบันเทิงน้องใหม่ บริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด โดยมี ดร.วโรดม ศิริสุข และ หญิง อาริยา นั่งคุมบังเหียน ที่ล่าสุดจับนักแสดงนำของเรื่องมาเปิดความหล่อ ใส น่ารักๆ สไตล์ซีรี่ส์วายต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงซึ่ง เชื่อได้ว่าบรรดาสาววาย และแฟนบอยได้เห็นภาพเซ็ทนี้คงรั้งตำแหน่ง ชิปเปอร์” ล่วงหน้ากันไปเลย….!!!

​เปิดตัวด้วยภาพเซ็ทพระเอกและนายเอกอย่าง จูเนียร์-รณกร สุนทรนนท์ ที่ควงคู่มากับ ไทเกอร์-ธนวัต หัชลีฬหา หวานได้ที่พอประมาณ พร้อมส่งกระแสความรักแบบจัดเต็มให้กับเหล่าแฟนคลับซีรีส์วาย ให้ได้อินท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรัก!!!!

​ส่วนหนุ่มๆ อีก 3 คู่ความหวานก็ไม่แพ้กัน  ทั้ง น้องหนุ่มกษิดิ์โภคิน เเกว่นเขต ควงคู่มากับ หนุ่มรีเทิร์นศุภกร ญาณประสงค์ บอกเลยว่า….คู่จิ้นหวานเกินต้าน น้ำตาลยังเรียกแม่!!!ด้านหนุ่มหัวจุก โอตะมองโกล ภัทรมานพ ก็มาพร้อมกับ หนุ่มซินเวียวุฒิเมศร์ กีรติวัฒนารุจน์ คู่นี้เค้าน่ารัก บอยๆ จอยๆ กันจ้า ส่วนคู่ของ หนุ่มยู-กฤตพล ยานพะโยม กับ หนุ่มเม่น-ณรงค์รัชช์ธเรศเกียรติกุล ความหวานของคู่นี้ไม่อยากพูดเยอะ หยอดกันตลอดเลยนะจ้ะ!!! ตบท้ายด้วยคู่พระนางชายหญิงอย่าง ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง และ แอปเปิ้ลกิรษา หอมเสียง โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันใน MV “มีสิทธิ์แค่รัก” ของนักร้องหนุ่มเสียงดี ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ มาเรื่องนี้ความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือเปล่า? อันนี้ต้องติดตามกันเลยจ้า…!!!!

​เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมชิปไปกับหนุ่มๆ ในซีรี่ส์Boxer in heart หมัดนี้ให้นาย กับภาพหวานๆ ต้อนรับวาเลนไทน์ ที่ขอบอกว่า….หวานกว่านี้….ก็หวานมากขึ้นไปอีกได้นะ!!! โดยหนุ่มจูเนียร์ขอเป็นตัวแทนนักแสดงนำของเรื่อง พูดถึงเรื่องนี้

 “ผมมองว่า ความรักคือสิ่งที่สวยงามเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดหรือเพศใดก็ตามครับ ภาพเซ็ทนี้ทางผู้จัดฯ ทีมงาน รวมทั้งพวกเราก็เต็มที่มากๆ อยากจะสื่อถึงความรักของพวกเราที่มอบให้กับแฟนๆ ซีรี่ส์กันครับ อยากให้ทุกคนมีความสุข สมหวัง และเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่มีให้แก่กันครับ”  

ส่วนใครจะชิปคู่ไหนเป็นพิเศษ ก็เข้าไปชิปกันต่อได้ในเพจไอจี และติ๊กต๊อก Boxer in heart หมัดนี้ให้นาย ค่ายไผ่ร้อยกอ แว่วๆ มาว่าใกล้เปิดกล้องและเดินเครื่องถ่ายทำอย่างเต็มสูบแล้วล่ะ!!