เมษายน 18, 2024

ไม่ได้มงแต่ได้ใจ! “โอลิเวีย คัลโป” MU2012 ขอเคียงข้าง “อแมนด้า” ถึงแม้จะพลาดมง

ลุ้นสุดตัวกับการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2020” ถือเป็นการจัดประกวดขึ้นครั้งที่ 69 ที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา แน่นอนนี่คงจะเป็นการประกวดที่ทำให้แฟนนางงามไทย ตื่นเช้ามารวมตัวกันมากที่สุดเพื่อลุ้นและเป็นกำลังใจให้ ตัวแทนสาวไทยอย่าง “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส เป็นมงที่ 3 ในรอบ 32 ปี ที่ก็ทำได้ดีที่สุดเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

       แต่อีกหนึ่งคนถูกพูดถึงอีกคนหนึ่งบนเวทีครั้งนี้นั่นคือ “โอลิเวีย คัลโป” Miss Universe 2012 หนึ่งในพิธีกรหลักของการประกวด MU2020 ที่ ที่แสดงออกทางสีหน้าหลังทราบว่าสาวงามจากไทยไม่เข้ารอบ บอกเลยว่าความน่ารักของ “อแมนด้า” นั้นก็ทำให้เธอได้ใจ “โอลิเวีย คัลโป” ไปแล้ว เพราะหลังเวทีแม่ลูกคู่นี้ดูสนิทสนมกันมาก แถมน้องได้แนะนำให้ “โอลิเวีย คัลโป” รู้จักกับน้ำหอมแบรนด์ไทย “มาดามฟิน” นั่นเองนอกจากความสวยของ “โอลิเวีย คัลโป” เธอยังมีจิตใจที่น่ารักด้วยด้วยการอยู่เคียงข้าง “อแมนด้า” ถือว่าน่ารักมากๆ แม่! 

       ซึ่ง “โอลิเวีย คัลโป” เธอก็ได้เผยเคล็ดลับในการสร้างเสน่ห์และความมั่นใจของเธอก่อนที่จะขึ้นเวทีในฐานะพิธีกรหลักประจำปีนี้ ผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า นอกจากเดรสสีแดงสดจาก Valentino แล้วนั่นคือการฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดนั่นเอง “มาดามฟิน” เช่นเดียวกับ ‘อแมนด้า’ ที่ก็เพิ่มความมั่นใจก่อนขึ้นเวทีด้วยเช่นกัน คือบอกเลยว่านอกจากความสวย รสนิยมยังเป๊ะมากแม่! เป็นมิตรภาพดีดีหลังกองประกวด