เมษายน 18, 2024

แฟนคลับทั่วโลกบอกรัก มิว ศุภศิษฏ์ ด้วยดอกไม้นับหมื่นๆ ช่อ
หลั่งไหลมาจากทั่วทุกมุมโลกต้อนรับวัน 520 วันบอกรักจีน
พร้อมดัน#520LuvMEW ติดทวิตเตอร์เทรนไทย และเทรนโลก

เกือบจะเป็นประเพณีประจำปีไปซะแล้ว กับการที่แฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกส่งดอกไม้ช่อโตมาให้ 

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  ในวัน 520 วันบอกรักของชาวจีนซึ่งตรงกับวันที่ 20 เดือน 5 ของทุกปี และในปีนี้ก็เช่นกัน ที่ มิว ศุภศิษฏ์ ได้รับช่อดอกไม้สวยๆนับหมื่นๆ ช่อ ที่ส่งมาแสดงความรักตลอดทั้งวันไม่ขาดสาย พร้อมกับ #520LuvMEW ทำให้ติดทวิตเตอร์ทั้งเทรนไทย เทรนโลก และอีกหลายประเทศอีกด้วย เรียกได้ว่าทางไหนที่แฟนคลับจะบอกรัก มิว ศุภศิษฏ์ ได้ในวันนี้ แฟนคลับก็ได้จัดให้ทุกช่องทางกันเลยทีเดียว

​โดยในปีนี้ มิว ศุภศิษฏ์ เปิดบ้านต้อนรับขบวนดอกไม้ที่ส่งมาอย่างมากมายมหาศาล เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี เพราะแฟนคลับ มิว ศุภศิษฏ์ ทั้งไทยและต่างประเทศก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปีเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ มิว ศุภศิษฏ์ ได้รับรู้ถึงความรักของแฟนคลับที่มีให้อย่างท่วมท้น และสร้างความอิ่มเอมอย่างมากในวันนี้ พร้อมเผยความรู้สึก ขอบคุณที่ทุกคนได้มอบความรักให้กับผมมากมายขนาดนี้ และผมก็อยากบอกทุกคนว่ารักทุกคนเหมือนกันนะครับ ผมหวังว่าเราจะได้มาเจอกันในเร็วๆ นี้นะครับ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / igmewsuppasit.studio /FB FanpageMewSuppasitStudio และ YoutubeMewSuppasit Studio

Official Hashtag #502LuvMEW #MewSuppasit#MewSuppasitStudio