เมษายน 23, 2024

ช็อค! “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ชีวิตเกือบพัง เล่นคอนเสิร์ตหนัก “ตาหวิดบอด”

ลุกขึ้นมาเผยความลับวงการลูกทุ่ง ที่นอกจากการใบ้หวยอันเลื่องชื่อแล้ว ใครจะรู้ว่านักร้องลูกทุ่งชื่อดังเพลงสั่งนาง “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” มีเรื่องราวอดีตที่เลวร้าย จากการที่ต้องร้องเพลง ขึ้นคอนเสิร์ต เจอแสงแฟลช แสงไฟ เป็นเวลานานหลายสิบปี ทำเอาลูกทุ่งร้อยล้านชีวิตเกือบพังพินาศ เพราะสุขภาพดวงตาย่ำแย่ ถึงขนาดตาพร่ามัว มองเห็นอะไรไม่ชัด บางครั้งน้ำตาไหล ต้องสวมแว่นตาตลอดเวลา ทำเอา “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ถึงกับท้อแท้สิ้นหวัง แต่ไม่สามารถบอกใครได้ เพราะกลัวตกงาน ทำงานไม่ได้ ไม่มีงานทำ จนมาเจอตลกชื่อดัง “ธงธง มกจ๊ก” ผู้ที่มีปัญหาเบาหวานขึ้นตา จนตาเกือบมองไม่เห็น ได้แนะนำวิธีดูแลตัวเอง และปรับสมดุลร่างกายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ชีวิตของ “มนต์สิทธิ์” ในวันนี้จึงกลับมาสว่างสดใสมีความสุขอีกครั้ง 

“เป็นนักร้องมาหลายสิบปีมาก ขึ้นคอนเสิร์ต ร้องเพลง ออกรายการต่างๆ เจอแสงแฟลช แสงไฟ ตลอด ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย จนพออายุมากขึ้นสายตาก็เริ่มมีปัญหา โดยที่เราไม่รู้ตัว ตอนแรกก็แสบตา ต่อมาก็เริ่มตาพร่ามัว มองเห็นอะไรไม่ค่อยชัด บางทีไปไหนมาไหนแฟนคลับทัก ก็ได้ยินแต่เสียง เห็นหน้าคนเป็นภาพเบลอ ภาพซ้อนก็มี หลังๆ ถ้าไม่ได้ทำงาน ขึ้นคอนเสิร์ตก็จะใส่แว่นตาตลอด ไม่อย่างงั้นจะมองอะไรไม่ได้เลย ทำให้ไม่มั่นใจ แต่มีอยู่วันหนึ่งไปออกรายการได้เจอกับธงธง มกจ๊ก เค้าแนะนำให้ลองทานเรติเน่  (RATINE) ดู เพราะธงธงทานมาก่อนแล้วสุขภาพดวงตาที่เคยมีปัญหาเบาหวานขึ้นตาดีขึ้น ก็เลยได้ลองทานดู พอทานต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ปรากฏว่า มันเริ่มดีขึ้น ก็เลยให้ผู้จัดการไปหาซื้อมาให้ทานตลอด ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากขึ้น มองอะไรชัดเจนขึ้น แล้วก็ไม่ต้องสวมแว่นตาแล้วครับ ที่สำคัญเวลาไปร้องเพลง ขึ้นคอนเสิร์ต เจอแฟนคลับ แสงแฟลช แสงไฟก็ไม่ต้องกังวลอะไรแล้วครับ ดังนั้นผมอยากจะฝากบอกทุกคนว่า ดวงตาเรามีอยู่คู่เดียว อย่าลืมใส่ใจสุขภาพดวงตากันด้วยนะครับ” 

พบกับ สารสกัดลูทีน ซีแซนทีน บิลเบอร์รี่ พรีเมี่ยมนำเข้าจาก USA ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงดวงตาเรติเน่ (RATINE) เลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 ตัวช่วยของลูกทุ่งชื่อดัง “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ได้ทาง line : @ratine, FB Page : ratinethailand หรือโทร. 096-919-1789  เรติเน่ ใส่ใจห่วงใยสุขภาพดวงตาคนไทย 

You may have missed