เมษายน 19, 2024

ปิดฉากจบที่เข้มถึงที่สุด กับซีรีส์จีน“เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” 21-23 มิถุนานี้

ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” พบกับการปะทะบทบาทครั้งสำคัญของทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร ในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” (King’s Woman) เรื่องราวของฮ่องเต้ที่ยิ่งใหญ่และทรงอำนาจ กลับพ่ายแพ้ต่อมนต์เสน่ห์แห่งอิสตรี จนบัลลังก์มังกรสะเทือน พบกับความรัก ความสัมพันธ์  ท่ามกลางการการแก่งแย่งชิงดีของเหล่าสนม ขุนนาง และ การลอบสังหาร พร้อมให้สนุกทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 22.30 น. 

21 มิถุนานี้       ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) บอกกับอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ว่านางให้หันเซิน (หลี่ ไท่)  พาเทียนหมิงหนีไป  อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) โกรธมากสั่งให้คนตามล่าตัวหันและพาเทียนหมิงกลับมาให้ได้  จิงเค่อ (หลิว ช่าง) มาถึงเมืองเสียนหยางรอวันที่ได้เข้าเฝ้าอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ขอร้องไม่ให้อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ฆ่าเทียนหมิง หันเซิน (หลี่ ไท่) และจิงเค่อ (หลิว ช่าง) แต่อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ต้องการจำกัดจิงเค่อ (หลิว ช่าง)  

22 มิถุนานี้       ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ออกไปพบจิงเค่อ (หลิว ช่าง) และขอร้องไม่ให้เข้าวังไปสังหารอ๋องฉิน  จิงเค่อ (หลิว ช่าง) บอกนางว่าทุกอย่างเตรียมการไว้หมดแล้ว ไม่อาจถอยหลังได้  หันเซิน (หลี่ ไท่) พาเทียนหมิงหนีเข้าป่า พบกับสี่มือสังหาร เฟิน หาน หัว ซานของอ๋องฉิน  หันเซิน (หลี่ ไท่) ให้เทียนหมิงหนีเอาตัวรอด   เก่อเนี่ยกับเก่อหลันมาตามช่วยแต่ไม่ทัน หันเซิน (หลี่ ไท่) ฝากเก่อเนี่ยช่วยดูแลเทียนหมิง 

23 มิถุนานี้             จิงเค่อ (หลิว ช่าง) นำคณะทูตเข้าพบอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) แม้จะรู้สึกว่าร่างกายตัวเองไม่ค่อยปกติ  อิ๋งเจิ่ง (จาง ปินปิน) บอกจิงเค่อ (หลิว ช่าง) ว่า เขารู้ว่าจิงเค่อ (หลิว ช่าง) มาเพราะต้องการฆ่าเขา  และให้โอกาสวางมือซะ แต่จิงเค่อ (หลิว ช่าง) ไม่ยอมจึงต่อสู้กัน ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) พยายามฝ่าทหารที่ขวางไม่ให้นางไป แต่นางก็ไปถึงในขณะที่จิงเค่อ (หลิว ช่าง) ใกล้จะตาย ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) โกรธแค้นอิ๋งเจิ่ง (จาง ปินปิน) มาก ทั้งคู่สู้กันแต่ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ก็ฆ่าอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ไม่ลง #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9