เมษายน 18, 2024

ตามคำเรียกร้อง “ช่อง 9” จัดซีรีส์ระดับอินเตอร์ “เปาบุ้นจิ้น” ลงจอ ประเดิมคดีดัง “หนูขนทองไป่อี้ถัง” เริ่ม 29 มิถุนานี้

จัดให้ตามคำเรียกร้อง เตรียมพบกับซีรีส์ในตำนานที่ทุกคนคิดถึงเรื่อง “เปาบุ้นจิ้น” การไต่สวนคดีอันเที่ยงธรรมแห่งศาลไคฟง ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” ล็อควันอังคาร และ วันพุธ ล็อคเวลา 22.30 น. ชมให้สนุกกับคดีดัง “หนูขนทองไป่อี้ถัง” เริ่มวันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้

“ท่านเปา” กับการไต่สวนคดีอันเที่ยงธรรมแห่งศาลไคฟง มาแล้วตามคำเรียกร้อง แถมเข้มข้น ทั้งการสืนสวน ทั้งบู๊แอคชั่น ทั้งซีน กระแทกอารมณ์ พบกับเรื่องราวของ เปาเจิ่ง หรือที่เรารู้จักกันในนามของ เปาบุ้นจิ้น เป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงในสมัยราชวงศ์ซ่ง เป็นขุนนางผู้ผดุงความยุติธรรม มีนิสัยแกร่งกร้าวตรงไปตรงมา คนชั่วยำเกรงต้องหันมาทำความดี ในระหว่างรับราชการท่านเปาได้แสดงออกซึ่งความเฉลียวฉลาดและ ความซื่อสัตย์สุจริตจนเป็นที่ลือเลื่องไปทั่ว โดยเปาเจิ่งได้รับคัดเลือกจากทางราชการและนักวิชาการของจีนให้เป็นหนึ่งในร้อยยอดคนสำคัญในประวัติศาสตร์ของจีน ตามความจริงในประวัติศาสตร์ เปาบุ้นตัวจริงหน้าขาว แต่พอมาเป็นนิยายถูกแต่งเรื่องให้หน้าดำและมีพระจันทร์เพ็ญอยู่กลางหน้าผาก เพื่อให้สอดคล้องกับบุคลิกและให้เป็นสัญลักษณ์ของความดี ความซื่อสัตย์ยุติธรรม พบกับคดีดัง “หนูขนทองไป่อี้ถัง

เรียกว่าพลาดไม่ได้ซีรีส์ระดับอินเตอร์ที่ได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัย ภาพและเสียงคมชัดในระบบ HD สนุกเต็มอารมณ์ เข้มข้นลุ้นระทึกว่าใครจะโดนเครื่องประหารหัวสุนัขที่น่าเกรงขาม