เมษายน 18, 2024

“แมนิเฟ็ซท์ ซีซั่น 2” ซีรีส์น้ำดี พฤ.ที่ 1 ก.ค.นี้ ช่อง MONO29

 ฉีกกฎเกณฑ์ ทุกปรากฎการณ์ กับสุดยอดเรื่องราวดราม่า-ไซไฟ ระดับ  “พรีเมี่ยมซีรีส์ (Premium Series)” จากช่อง  MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ต้อนรับเดือนกรกฎาคมด้วยซีรีส์ภาคต่อสุดมัน เอาใจแฟนคลับอย่างต่อเนื่องกับเรื่อง “เที่ยวบินพิศวง ปี 2” (Manifest Season 2) ยกระดับความมันระทึกใจ ใส่เต็มยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมปริศนาที่รอการแก้ไข ชวนคนดูมาค้นหาความลับที่เหนือธรรมชาติ พร้อมทีมนักแสดงแพ็คเดิม  “จอช ดาลลัส” (Josh Dallas) และ “เมลิสซ่า ร็อกซ์เบิร์ก” (Melissa Roxburgh) พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญ เสริมทัพอีกเพียบ

“เที่ยวบินพิศวง ปี 2” (Manifest Season 2) ผลกระทบจากเที่ยวบินลึกลับยังไม่จบสิ้น หลังทุกคนข้ามเวลาจากอดีตมายังอนาคตถึงห้าปี พวกเขากลับต้องเผชิญกับห้วงมิติ และเรื่องราวที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างน่าอัศจรรย์ แต่กลับอันตรายกว่าเดิมแบบทวีคูณ บ้างก็หายป่วยจากโรคมะเร็ง บ้างก็เห็นนิมิตลางร้ายล่วงหน้า แต่บางคนกลับล้มตาย ด้านผู้ที่เหลือรอดชีวิตอยู่ จึงต้องสืบหาต้นต่อจากสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากจากสังคมที่กดดันและตั้งคำถามเหยื่อจากเที่ยวบินปริศนา อันตรายเริ่มย่างกลายเข้าใกล้ยิ่งขึ้น มีเพียงความพยายาม และความเข้าใจสิ่งที่อยู่เหนือกฎเกณฑ์ธรรมชาติเท่านั้นที่จะทำให้พวกเขารอด

เปลี่ยนค่ำคืนก่อนนอน ให้เป็นคืนแห่งความตื่นเต้นระทึกใจ ไปกับซีรีส์น้ำดีเรื่องเยี่ยม จากโปรแกรม “พรีเมี่ยมซีรีส์ (Premium Series)” พร้อมโดยสารเที่ยวบิน ที่จะฉีกห้วงมิติไทม์ไลน์พร้อมกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น.  เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29