เมษายน 16, 2024

ปอ – อรรณพ ท้าชิงแชมป์ นุ้ย เชิญยิ้ม บนสังเวียน “ร้องต้องรอด” และพบ 2 หนุ่มสู้ชีวิต ที่มาร้องเพื่อความอยู่รอดของคนที่รัก

ฟีดแบคปังมาก!! หลังรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศครั้งแรกไปเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทำเอาคอลูกทุ่งหูผึ่งขอเป็นแฟนตัวยงของเกมการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ตัดสินด้วยระบบ AI สุดล้ำนี้กันเป็นทิวแถว เพราะพิธีกร เอ – วราวุธ เจนธนากุล บอกไว้ว่านี่ไม่ใช่การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งธรรมดา แต่เป็นการนำปัญญาประดิษฐ์เข้ามาใช้ในการให้คะแนน โดยวัดค่าความแม่นยำจากต้นฉบับทุกตัวโน้ต หากใครร้องได้ถูกคีย์แตะถึงทุกตัวโน้ตก็จะได้คะแนนมากกว่าและมีสิทธิ์รอดอยู่บนเวทีแห่งนี้ แต่ถ้าร้องได้คะแนนน้อยกว่าก็ต้องร่วงลงหลุมไป

ซึ่งสัปดาห์ที่แล้วเราได้เห็นโฉมหน้าแชมป์คนแรกของรายการ นั่นคือ นุ้ย เชิญยิ้ม ตลกผู้มีคุณภาพเสียงชั้นยอดไม่แพ้ฝีมือการตบมุก ตามมาด้วยผู้ท้าชิงหนุ่มหล่อเอวร่อน ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์ งานนี้ลุ้นตัวเกร็งกันทั้งสองฝ่ายเพราะรอบชิงแชมป์พวกเขาต้องร้องเรียกคะแนนจาก 3 คอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา และครูเต้ย – อภิวัฒน์ บุญอเนก เพื่อจะรอดอยู่บนเวทีนี้ต่อไป!!

โดยนักร้องหนุ่ม ปอ – อรรณพ เปิดใจว่า “ถึงผมจะเคยผ่านเวทีการประกวด และเป็นนักร้องอาชีพ แต่พอรู้ว่าต้องแข่งกับพี่นุ้ยก็แอบหวั่นใจอยู่ครับ เพราะชอบดูแกไลฟ์ร้องเพลง พี่นุ้ยเสียงดีมาก ร้องเพลงลูกทุ่งได้ไม่แพ้ศิลปินอาชีพเลยยิ่งได้ดูเทปที่แล้วพี่นุ้ยทำดีมาก งานนี้มีเสียวแน่นอน”

 ฝากแชมป์อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ไม่ย่ามใจ ยิ่งรู้ว่าผู้ท้าชิงเป็นนักร้องเสียงทรงพลัง ก็ซุ่มซ้อมพร้อมมาสู้เต็มที่ แม้ครั้งนี้ศรีภรรยา ตั๊ก – ศิริพร จะมีสิทธิ์ร่วมตัดสิน แต่ นุ้ย บอก เขาไม่เคยเยินยอผมหรอกครับ เวลาร้องเพลงอยู่บ้านตั๊กก็วิจารณ์ผมตรง ๆ เพราะเขาอยากให้เราพัฒนาได้ดีขึ้นจริง ๆ ถือว่าเป็นคู่ที่น่าจับตามากทีเดียว             และสัปดาห์นี้ก็ถึงเวลาที่ผู้ชมทางบ้านจะโดดขึ้นเวทีมา “ร้องต้องรอด” พบเรื่องราวการสู้ของ 2 ชีวิต คนหนึ่งมาร้องเพื่อคว้าเงินกลับไปเป็นค่ารักษาพยาบาลยายที่ป่วยโรคมะเร็งเต้านม อีกคนมาร้องเพื่อหาเงินกลับไปสร้างบ้านที่มีแต่เสาเหล็กให้เสร็จสมบูรณ์ เรียกว่าทุกคนเตรียมตัวมาพร้อม แต่ใครจะรอด ใครจะร่วง!! ต้องลุ้นพร้อมกันในรายการ ร้องต้องรอดออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 – พุธที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ห้ามพลาด!!!

You may have missed