เมษายน 18, 2024

“เต๋อ นวพล” ดีใจ ฮาวทูทิ้งฯ เป็นตัวแทนหนังไทย เพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับภาพยนตร์ไทย “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธ ของผู้กำกับ เต๋อนวพลธำรงรัตนฤทธิ์ จากค่าย จีดีเอชนำแสดงโดย “ซันนี่ สุวรรเมธานนท์ และ “ออกแบบชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ที่ได้รับการคัดเลือกจาก สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติเป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม (93rd Academy Awards International Feature Film)

เต๋อ – นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่หนัฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ

ได้รับการคัดเลือกจากสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ห้หนังฮาวทูทิ้งฯ   เป็นตัวแทนหนังไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ ครั้งที่ 93 แค่ได้รับพิจารณาให้เข้าชิงก็ดีใจมากแล้วครับ เพราะรางวัลนี้ยากเหมือนกันที่เราจะได้เข้าชิงในรอบสุดท้าย แต่ก็ขอแอบหวังสักนิดนะครับ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการและสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติเป็นอย่างมากครับ เพราะเป็นเหมือนกำลังใจให้กับทีมงานและนักแสดงทุกคน ที่ตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ จนทำให้หนังเรื่องนี้มาถึงจุดนี้ได้ครับ

​มาร่วมลุ้น และติดตามข้อมูล ภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ตัวแทนภาพไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม (93rd Academy Awards International Feature Film)ได้ที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/gdh559