เมษายน 18, 2024

“จีน่า วิรายา” คัมแบ็คฮาแบบเซ็กซี่ พร้อมขยี้ด้วยเสน่ห์สุดเย้ายวน ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

เรียกได้ว่าเป็นนางแบบและนักแสดงสาวสวยพราวเสน่ห์ขาประจำที่เจ้าตัวเหมือนจะเจอแนวทางความฮาที่ตัวเองรัก ครั้งนี้กลับมาสร้างเสียงหัวเราะ คึกคักครื้นเครง กันต่อเนื่องอีกครั้งสำหรับ “จีน่า” วิรายา ภัทรโชคชัย ในตลกซิทคอม“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย หลังจากสร้างสีสันความฮากันในรายการหลายครั้งต่อเนื่องแบบยังไม่ทันหายคิดถึงกันดีสาว จีน่า ก็ได้คิว วนมาปล่อยมุกขายขำ ขย้ำความฮากันอีกครั้ง ร่วมกับตลกแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์อาไท – สุภทัต โอภาส, และ อ๊อด ปากดี  ที่สัปดาห์นี้ ทุกคนนั้นต่างมาปล่อยของ กันแบบสุดฤทธิ์ สาดมุกใส่กันไม่ยั้ง ทำให้แฟนๆ ยังคงได้ฮากระจายในช่วงล็อกดาวน์ กับมุกตลกของพวกเขาและเรื่องราวต่างๆที่จะมาทำให้คนดูหัวเราะจนท้องแข็งอีกเช่นเคย

    โดยครั้งนี้สาว จีน่า ยังคงคอนเซ็ปต์ตลกสายฮาแบบเซ็กซี่  โดยเฉพาะในตอน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย  ที่ต้องรับบทเป็นเจ๊ขาใหญ่คับตลาดพร้อมลูกน้องนักทวงหนี้ดอกเบี้ยสุดโหด ที่ต้องทวงหนี้จาก  แจ็ค ร้านขายเสื้อมือสอง, อ๊อด ร้านกาแฟ, รงค์ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า, และ  เจี๊ยบ ร้านตัดเสื้อสูท, ที่ทุกร้านนั้นต้องงัดกลเม็ดสุดเด็ดดวงเพื่อความอยู่รอดแบบเหนียวหนี้ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ทุกคนจะรอดจากการทวงหนี้ของ เจ๊ขาใหญ่ สุดโหดแบบฮาๆ ได้หรือไม่  บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา พร้อมความฮาอย่างแน่นอน 

แต่เรื่องราวจะจบลงยังไง เตรียมเกาะจอรอฮากระจายแบบเต็มๆ โดยเฉพาะลีลาการชงกาแฟสุดฮาแบบขำน้ำตาเล็ดของ อ๊อด ปากดี  พร้อมทั้งการแสดงของสาวสวยพราวเสน่ห์   “จีน่า”  ที่จะมาทำให้คนดูได้ยิ้มและหัวเราะตามอีกเช่นเคย ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31