เมษายน 25, 2024

ออมจัดหนักติ๊นาจัดกระโปรงให้ใส่โชว์ในรายการ Dress My Love ด้านหมอเจี๊ยบและเดียร์โชว์ความหวานน้ำตาลเรียกพี่

ออมจัดหนักติ๊นาจัดกระโปรงให้ใส่โชว์ในรายการ Dress My Love ด้านหมอเจี๊ยบและเดียร์โชว์ความหวานน้ำตาลเรียกพี่

Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ ในอีพีล่าสุด เรียกว่าพีคสุดๆเมื่อ เชิญคู่จิ้นในตำนาน ออม-สุชาร์ และ ติ๊นา-ศุภนาฎ กลับมาโคจรพบกันอีกครั้ง แถมยังมี คู่จริงที่กำลังสร้างเรือนหอ หมอเจี๊ยบ ลลนา และ เดียร์ มาร่วมโชว์ความหวานในรายการจนน้ำตาลเรียกพี่ งานนี้ทั้ง 2 คู่ ได้จัดหนักกับการแต่งตัวแบบไม่ยอมกันเลยทีเดียว ที่สำคัญงานนี้เราได้เห็นสาวออม สลัดลุคหวานๆ มาเป็นสาวแซ่บ ดูบ้าง ขอบอกใช้ได้เลยจ้า

เริ่มภารกิจด้วยคู่จิ้นในตำนานที่มีความซี้ยาวนานมาถึง 10 ปี ออม-สุชาร์ และ ติ๊นา โดยภารกิจของคู่นี้ ทางติ๊นา ได้มาช่วยสาวออมจัดเสื้อผ้าในบ้าน และจู่ๆ ออม ก็เกิดไอเดียที่จะทำให้แฟนๆได้กรี๊ดสนั่น เพราะทั้งคู่จะผลัดแต่งตัวให้กันโดยให้ออม เป็นติ๊นาและ ติ๊นาเป็นออม ภารกิจนี้สงสารติ๊นา สุดๆที่ต้องใส่ชุดที่สาวออมจัดให้ กับกระโปรงสายหวานสุด แมทช์กับ เสื้อสีขาวซีทรู เพิ่มความมุ้งมิ้งด้วยหมวกสีเหลืองสไตล์คุณหนู ไม่รู้ว่าชุดนี้ออมตั้งใจแกล้งคู่จิ้นหรือป่าวนะ ชุดแรกออมจัดหนักติ๊นากันแล้ว มาชุดที่สอง ไอเดียของสาวออมกับ Wedding Day ทีทำเอาแฟนคลับได้ฟินและได้เห็นความซี้ของคู่จิ้นในตำนาน แบบจิกหมอนแตกไปเลยจ้า เห็นแล้วอยากกลับไปเปิดภาพยนตร์ในตำนานชมอีกสักครั้งจริงๆ

มาถึงคู่จริง หมอเจี๊ยบ-ลลนา และเดียร์ ที่แค่เริ่มภารกิจก็ทำเอาคนโสดมีตาย เมื่อได้ยินคำที่ทั้งคู่ใช้เรียกแทนตัวเอง โดยภารกิจของคู่นี้คือคุณหมอเจี๊ยบ ต้องจัดเสื้อผ้าไปงานร่วมงานรับปริญญา แบบชุดในธีม พาวเวอร์พัฟเกิร์ล ที่ดูๆแล้วเหมือนคุณหมอจะแกล้งเดียร์นะคะ จัดหนักทั้งเสื้อผ้าและพร๊อบกันเลยทีเดียว  มาถึงชุดไปงานแต่งริมทะเลที่ขอบอกว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะหมอเจี๊ยบใส่กระโปรงให้เข้ากับชุดของแฟนสาว งานนี้สาวเดียร์เมื่อเห็นทั้ง 2 ชุดที่คุณแฟน จัดให้ก็ปลื้มสุดๆ เรียกว่าคุณหมอเจี๊ยบสอบผ่านค่า 

มาถึงช่วง Dress Me Up กับธีมSexy Black ทั้งติ๊นาและหมอเจี๊ยบต้องมาจัดชุดให้คู่ของตนเอง งานนี้ติ๊นาทำให้แฟนๆได้กรี๊ดกับลุคของสาวออมที่เซ็กซ์ซี่สุดๆแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ส่วนเดียร์ก็ดูมีเสน่ห์กับชุดที่หมอเจี๊ยบจัดให้ เรียกว่าเทปนี้ทั้ง2คู่ มีความแฟชั่นใช้ได้ไปเลยจ้า

ในสัปดาห์นี้ คู่เพื่อน คู่รัก คู่ซี้ หรือ คู่จิ้น จะมาเยือนรายการห้ามพลาดเด็ดขาดรายการ Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.30-20.00 น.  ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวหรือคลิปน่ารักๆกันได้ที่ Facebook Fanpage : Dress My Love

#DressMyLove  #ชุดนี้พี่จัดให้ #กันตนา