เมษายน 19, 2024

MV เพลง “มีฉันมีเธอ…มีอ้ายฉีอี้” ทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 24 ชม. ร้องโดย Three Man Down พร้อมปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ  ได้ทำ MVเพลง “มีฉันมีเธอ…มีอ้ายฉีอี้”  ซึ่งได้ศิลปินดัง ขวัญใจวัยรุ่น วงทรีแมนดาวน์ (Three Man Down) จากสังกัดค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM Grammy) มาร้องเพลงนี้ โดยมีเนื้อหาสื่อถึงความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ไปกับคอนเทนต์หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ หนัง วาไรตี้ การ์ตูน ทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ก็มีให้เลือกมากมาย เป็นบรรยากาศช่วงเวลาความสุข ที่พร้อมจะมอบให้กับให้กับแฟนๆของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในประเทศไทย ซึ่งดัดแปลงจากเพลงดัง “Playgirl” ของ ส้ม อมรา และหลังจากได้ปล่อยเอ็มวีเพลงออกมาได้เพียงข้ามคืน ยอดวิวก็พุ่งสู่ “1 วัน 1 ล้าน” ไปเป็นที่เรียบร้อยและกำลังจะมุ่งสู่ ล้านที่ 2 ในอีกไม่ช้า ซึ่งกระแสคอมเมนต์บนโลกออนไลน์ต่างก็ชื่นชม ถึงความน่ารัก สดใสของศิลปินใน MV และ เนื้อเพลงที่ติดหูชวนให้ร้องตาม 

โดยเหตุผลที่มีการแต่งเพลงให้กับแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) ก็เพราะเพื่ออยากให้ชื่อของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เป็นที่จดจำ เข้าถึงคนไทยได้มากขึ้น สร้างความรู้สึกคุ้นเคย ผูกพัน ใกล้ชิด โดยเราเลือกถ่ายทอดบทเพลงด้วยศิลปินยอดนิยมทรีแมนดาวน์ (Three Man Down) ที่มีภาพลักษณ์สดใส อารมณ์ดี และเป็นมิตร ตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ และวันนี้มีภาพเบื้องหลังการทำงานของ 5 หนุ่ม ทรีแมนดาวน์ (Three Man Down) มาให้ได้ชมกันอีกด้วย

สามารถรับชม MV เพลง “ มีฉันมีเธอ…มีอ้ายฉีอี้” ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และทาง Youtube: iQiyi Thailand

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand