เมษายน 19, 2024

Insight ส่งเด็กฝึก ลุ้นตัวเต็ง LAZ iCON  คว้าตำแหน่ง UPPER คนแรกของรายการ!

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามสำหรับอีพีแรกของรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” รายการเซอร์ไวเวิลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยช่องวัน31 ได้จับมือกับ LAZADA Thailand เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบอยแบนด์ไทยที่มีศักยภาพระดับโลก 

ด้วยรูปแบบของรายการที่รวบรวมสุดยอดเด็กฝึกจากค่ายต่างๆ ของไทย มาทำภารกิจแข่งขันเพื่อคว้าตำแหน่งเดบิวต์เป็นสุดยอดบอยแบนด์ไทย แน่นอนว่าหนึ่งในค่ายที่หลายๆ คนต่างจับตามอง นั่นก็คือ Insight Entertainment ที่เคยสร้างผลงานการส่ง 2 เด็กไทย “นาย&แพทริค” ไปเดบิวต์ในรายการ CHUANG2021 ที่ประเทศจีนมาแล้ว และในครั้งนี้ก็ได้ส่งสุดยอดเด็กฝึกของค่ายเข้าร่วมรายการถึง 4 คนด้วยกัน ได้แก่ “แฟรงค์ – พลช ชิณวังโส” , “ชีต้า – ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์” , “เป็นต่อ – จิรภัทร พิมานพรหม” และ “สมุย – สมุทร แก้ววัน” ที่มีความสามารถไม่ธรรมดา เพราะได้ผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้นและเดินทางไปฝึกซ้อมเพื่อเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลที่ประเทศจีนกันมาแล้วเช่นกัน การเข้าร่วมรายการ LAZ iCON ในครั้งนี้จึงทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นการปล่อยของปล่อยพลังของพวกเขาในรายการ 

โดยในอีพีแรกที่ผ่านมา “ชีต้า – ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์” ประเดิมขึ้นโชว์เป็นทีมแรกในเพลง “จังหวะหัวใจ” เพลงรักในตำนานที่มีการ Re-Arrange ดนตรีใหม่ ซึ่ง “ชีต้า” ก็ได้โชว์ความโดดเด่นทั้งการเต้นและการร้องที่แข็งแรง จนทำให้เหล่ากรรมการ iCONIC แห่งยุค ดา เอ็นโดรฟิน , ชิน – ชินวุฒ และ โอม ค็อกเทล ประทับใจในอินเนอร์และพลังที่ส่งออกมา พร้อมลงคะแนนให้เป็นอันดับหนึ่งของทีม และก้าวสู่ตำแหน่ง UPPER คนแรกของรายการได้ในที่สุด! 

ส่วนเพื่อนๆ ในค่ายอย่าง “เป็นต่อ – จิรภัทร พิมานพรหม” ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ขึ้นโชว์สเตจแรกด้วยเพลง “คั่นกู” จากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series)” ที่ขุดเอาเสน่ห์เฉพาะตัว และเมื่อรวมกับความสามารถที่ครบเครื่อง ทำให้กรรมการออกปากชมเรื่องการเต้นว่าโดดเด่นที่สุดในทีม! ขณะที่เพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้ “เป็นต่อ” ได้อันดับหนึ่งของทีมเช่นกัน และด้วยความน่ารัก บวกกับลักยิ้มอันมีเสน่ห์ หลังจบรายการก็มีแฟนๆ มาขอเปิดวาร์ปกันมากมายเลยทีเดียว

ด้าน “สมุย – สมุทร แก้ววัน” แร็ปเปอร์พ่นไฟ ที่ใครๆ ต่างจับตามอง ก็ขนเอาความสามารถ ทั้งการแร็ป การร้อง และการเต้น มาปล่อยของแบบสุดพลังบนสเตจแรกในเพลง “แฟนใหม่หน้าคุ้น” เพลงฮิตติดหูที่ปลดล็อกความเป็น “สมุย” ได้อย่างลงตัว ใช้เสน่ห์มัดใจกรรมการและแฟนๆ ด้วยแววตาและพลังแห่งท่วงท่าที่ส่งออกมาผ่านทำนองเพลงจนแทบจะทะลุออกมานอกจอ! 

ในสัปดาห์หน้าเรายังมี Insight Rookies อีกหนึ่งคนที่ต้องรอติดตาม นั่นก็คือ “แฟรงค์ – พลช ชิณวังโส” จะมาในเพลงไหน และจะโชว์เสน่ห์ออกมาอย่างไร พลาดไม่ได้เด็ดขาด

ความฝันของพวกเขาในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจเด็กฝึก Insight Rookies ในรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31 และ LazLive

ร่วมโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบได้ที่ http://lzd.co/LAZiCONOne31