เมษายน 19, 2024

“แจสเปอร์ หลิว” หล่อ-ลึกลับใน “บันทึกรักสิบสองปีศาจ”  
ช่อง “MONO29” เตือน จ. พ.ย.เวลา 08.00 น. ระวังโดนตก!!! 

             ช่อง MONO29  ออกโรงเตือนคนดู วันจันทร์ที่ พ.ย.เวลา 08.00 น.เปิดจอรอดู“บันทึกรักสิบสองปีศาจ (Twelve Legends)”ซีรีส์จีนน้ำดีแนวโรแมนติก-แฟนตาซี  โดนตกแน่!!! เพราะนอกจากจะสามีแห่งชาติไต้หวัน “แจสเปอร์ หลิว” โชว์ความหล่อ บทบาทเจ้าของแกลลอรี่ ที่มีภูมิหลังสุดลึกลับประกบนักแสดงสาวสวย อย่าง ‘กู่ลี่นาจา’ บอกเลย!!!ว่า ความหล่อ – สวย ของ 2 พระนางคู่นี้ ชวนให้จิ้น –ฟินกันไปตั้งแต่ต้นเรื่อง ไปจนถึงตอนสุดท้าย ร้อยเรียงเข้ากับความตระการตาของซีจีประกอบเรื่องราวแฟนตาซีให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจ, แฟชั่นเสื้อผ้าที่ยุคเซี่ยงไฮ้ ไม่แปลกใจที่ซีรีส์เรื่องนี้ ได้รัการชื่นชมมากมายจากบรรดาผู้ชมชาวจีน และคอซีรีส์แบบถล่มทลายมาแล้ว 

“บันทึกรักสิบสองปีศาจ (Twelve Legends)” เรื่องราวของ ชายหนุ่มลึกลับเย็นชา “จินซิ่งเจียน” (รับบทโดย แจสเปอร์ หลิว) เจ้าของแกลลอรี่ชื่อดังแห่งเซี่ยงไฮ้  ซึ่งได้เปิดผนึกภาพวาดหนึ่ง เป็นเหตุให้เหล่าปีศาจที่ถูกกักขังไว้ หลุดออกมายังโลกมนุษย์! และหนึ่งในนั้นก็คือ “เย่หมิง” (รับบทโดย กู่ลี่นาจา) ปีศาจสาวแสนสวยที่ถูกจองจำมานานก็ได้รับอิสระเช่นกัน  พร้อมๆ กับการมุ่งล้างแค้น “จินซิ่งเจียน” ที่เป็นผู้กักขังเธอและฆ่าคนรักของเธอ  ท่ามกลางความอาฆาตแค้น ความจริงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในอดีตที่ผ่านมา ก็ค่อยๆ เริ่มคลายปม  

           ความรักท่ามกลางการรอคอยมานับพันปี ระหว่างทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร พลาดไม่ได้ ซีรีส์จีนเรื่อง“บันทึกรักสิบสองปีศาจ (Twelve Legends)” ออกอากาศให้ได้ชม ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ พฤศจิกายน 2564  รับชมฟรีได้ทั้งทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คhttps://www.facebook.com/Mono29TV