เมษายน 19, 2024

 “กลัฟ – คณาวุฒิ” ขึ้นแท่นแรปเปอร์หน้าใหม่ ลุยพิสูจน์ตัวตนมาดศิลปิน ปล่อยซิงเกิล WHY YOU SO SERIUS ดึง F.HERO ร่วมแจมหนุนความปัง ฟังก่อนใครได้แล้วที่ JOOX

ร้อง อห. ที่แปลว่า “โอ้โห” นะถูกแล้ว! เพราะใครจะไปคิดว่าหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” จะมาในลุคโจ๊กเกอร์คาแร็คเตอร์แสนรักที่เจ้าตัวหลงไหลได้ออกมาเท่ขนาดนี้ ต้องยอมรับความสามารถรอบด้านของเขาจริงๆ เพราะไม่ว่าจะมาในหมวกนักแสดง หรือ ศิลปินเจ้าตัวก็พยายามเต็มที่เพื่อแฟนๆเสมอ ล่าสุดยังไม่หยุดพัฒนาความสามารถ ปล่อยซิงเกิล “Why You So Serious” พิสูจน์ความสามารถรอบด้านทั้งร้อง เล่น เต้น แร็ป ครบในหนึ่งคนจริงๆ และครั้งนี้ไม่ธรรมดาเจ้าตัวยังขอดึงพี่ชายฝาแฝดอย่างศิลปินแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่เอฟฮีโร่ (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” มาร่วมเติมเต็มผลงานชิ้นแรกของเจ้าตัวให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ด้านแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้า ศิลปินตั้งใจขนาดนี้ เหล่าบรรดา ‘ลูกบอลของกลัฟ’ ยังสามารถพา #WYSSonJOOXnow ขึ้นเทรนอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ได้ยาวนานตลอดเช้าอีกด้วย

เพลง “Why You So Serious”  ถือเป็นการแร็ปครั้งแรกของกลัฟที่ต้องบอกเลยว่าหากใครได้ฟังจะต้องประหลาดใจไปกับศักยภาพและการเติบโตของ ‘หนุ่มกลัฟ’ แบบก้าวกระโดด ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่กลัฟลงทุนเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์เซอร์ไพร์สแฟน ๆ แบบจัดเต็ม และความพิเศษในพาร์ทดนตรีได้บีทที่มีเอกลักษณ์ของโปรดิวเซอร์ร้อยล้านวิวอย่าง “NINO” จาก “HYPETRAIN” เข้ามาอยู่เบื้องหลังเพลงนี้ ผสมผสานเสียงของทั้งคู่ที่สร้างความแตกต่างได้อย่างลงตัว

              ติดตามฟังเพลง WHY YOU SO SERIUS (Prod. By NINO, BOTCASH) – GULF KANAWUT Ft. F.HERO ได้แล้ววันนี้ทาง JOOX APPLICATION หรือ คลิ๊ก https://open.joox.com/s/rd?k=ZTdzS