เมษายน 28, 2024

ส่อง 4 ลุคสุดปังของ “วี วิโอเลต” กับ Musical Story  ชุด “มาเที่ยวเถอะนะอยากเจอ” ของ ททท. ที่นำส่วนผสมของเพลง แฟชั่น และแหล่งท่องเที่ยวได้กลมกล่อมที่สุดของปีนี้

image.png

หลังจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ปล่อยกับ Musical Story ชุด “ออกมาเถอะนะอยากเจอ” กับการเดินทางครั้งใหม่โดยมี วี-วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวสวยเสียงดีร่างเล็กที่มาชวนคนไทยทุกคนออกมาเที่ยวส่งมอบความสุขให้กับตัวเองและผู้คนรอบข้างอีกครั้งอย่างสดใส ผ่านเสียงเพลงและบรรยากาศสวยๆของเมืองไทยในโลเคชั่นที่แตกต่างกันออกไป กับ 4 ลุค 4 สไตล์ที่จะทำให้ทุกคนต้องเปิดตู้เสื้อผ้าจัด กระเป๋าแล้วออกมาเที่ยวตามสาว “วี-วิโอเลต”

image.png

ประเดิมลุคแรก รับลมหนาวบนยอดดอย กับเสื้อไหมพรมสีน้ำตาลสร้างไออุ่น แมชกับกางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าบูท สร้างบรรยากาศแบบสาวลุย พร้อมหมวกปีกกว้างป้องกันแสงแดดและยูวี เขาว่ายิ่งสูงไม่ใช่แค่ยิ่งหนาว แต่แดดยิ่งแร๊งงง ที่สำคัญสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ ขวดน้ำเก็บอุณหภูมิที่พกขึ้นมาเอง ไว้ใส่กาแฟสดทำใหม่ๆ ผลผลิตจากพี่ๆ ในชุมชนบนดอย กลายเป็นไอเท็มสำคัญของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน กับการท่องเที่ยวแบบรับผิดชอบต่อสังคม ลดการสร้างขยะ ลดต้นทุนทางธรรมชาติ (Responsible Tourism)image.png

ลุคที่สอง ล่องใต้กินซีฟู้ด กับชุดเดรสลายดอกพลิ้วไหวสดใสรับลม จัดเต็มทั้งอาหารใต้และซีฟู้ดชุดใหญ่ เสื้อผ้าต้องพร้อม สะดวกกับการกินอาหาร แขนไม่เลอะ ไม่เปรอะ พร้อมจก พร้อมจิ้ม จะปู ปลา น้ำพริก ผัก ก็พร้อมอร่อย ยิ่งชุดสบายๆ แบบนี้ จะเติมข้าวอีกกี่จานก็สบายพุงimage.png

ลุคที่สาม ถ่อเรือล่องแพ ชิลกลางแม่น้ำแบบนี้จะกรุยกรายก็ใช่ทีจะธรรมดาก็ไม่ใช่ จัดไปกับชุดแนวซาฟารี คุมธีมน้ำตาล-ขาว ให้บรรยากาศแบบ อินเดียนาโจนส์ ทาซานกับเจน จัดไปขาสั้นเดินป่าทะมัดทะแมง แต่ต้องไม่ลืมโชว์เรียวขาสักหน่อย (ก็เมืองไทยมันร้อน) จับคู่กับเสื้อผ้าฝ้ายแขนยาวที่ทั้งกันแดดและระบายอากาศ เหมาะกับสภาพเมืองไทยสุดๆ ขาดไม่ได้เลย หมวกปีกอีกเช่นเคย แต่หนนี้ขอเป็นทรงลุยๆ สายเดินสายแค้มป์เขารู้กันimage.png

ลุคสุดท้าย ปั่นจักรยานชมนกชม(ดอก)ไม้ กับเสื้อแขนยาวสีเหลืองครีมสบายๆ กับกางเกงป้ายผ้าไทยสีน้ำเงินทรงปล่อย และพร้อมหมวกทรงบัคเก็ตเก๋ๆ ใส่ปั่นจักรยานรับกับลมหนาวและแสงแดดยามเย็น

ส่อง4 ลุคเต็มๆ ได้ที่Facebook: Amazingไทยแลนด์ YouTube: Amazingไทยแลนด์Official https://www.youtube.com/watch?v=zUW_GsfwE48 หรือในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ ททท.

#มาเที่ยวเถอะนะอยากเจอ

#เมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม