เมษายน 19, 2024

ห้ามพลาด! สามภาพยนตร์ระทึกขวัญ หลอนส่งท้ายปีกันที่ “โมโนแมกซ์”

เข้าสู่เดือนส่งท้ายปีทั้งที! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จึงได้เอาใจคอภาพยนตร์ระทึกขวัญกันบ้าง ด้วยการส่ง 3 ภาพยนตร์ต่างประเทศและเอเชียแนวระทึกขวัญที่ได้รับความนิยมและติดอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศมาให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันได้เลย! 

เริ่มต้นเดือนธันวาคมกับผลงานของนักแสดงนำหญิง“ลูพิต้า ยองโก” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก 12 Years a Slave ในภาพยนตร์ “Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ” สวมจริตเป็นครูอนุบาลที่พาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่นั่นกำลังระบาดไปด้วยไวรัสซอมบี้ เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อไม่ให้เด็กรู้สึกว่ากำลังเจอกับเรื่องราวที่สยองขวัญที่สุดในชีวิต โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเชิญให้ไปฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลหนังซันแดนซ์ พร้อมกับกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ถึง 93% มาแล้ว!

ต่อที่กลางเดือนธันวาคมกับภาพยนตร์เอเชียฟอร์มยักษ์ระทึกขวัญ-แอ็คชั่น-ดราม่า “RAMPANT นครนรกซอมบี้คลั่ง” จากทีมผู้สร้างเดียวกันกับ “Train to Busan” การันตีอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีสมัยโชซอนกับการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้คลั่งกระหายเลือด! นำแสดงโดยสองพระเอกเกาหลีชื่อดังอย่าง “ฮยอนบิน”“จางดงกอน” และ “คิมแทอู” มาแท็กทีมบู๊สู้ซอมบี้แบบมันส์สนั่น!

ปิดท้ายกับภาพยนตร์เอเชียอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกยกว่าเป็นภาพยนตร์ที่หลอนที่สุดในเกาหลี “THE WRATH นางอาฆาต” ที่ได้รีเมกมาจากตำนานหนังผีดังของเกาหลี “Woman’s Wail (1986)” ว่าด้วยเรื่องราวย้อนยุคสมัยโชซอนเมื่อสาวน้อยบ้านนอกที่ถูกขายให้เป็นลูกสะใภ้ของลูกชายคนสุดท้ายในตระกูลที่ทรงอำนาจและร่ำรวยที่สุดในโชซอน แต่สามีของเธอกลับเสียชีวิตตั้งแต่คืนแรก แถมยังมีการตายแบบปริศนาเกิดขึ้นในบ้านหลังใหม่นี้อย่างไม่หยุดหย่อน! จนกลายเป็นที่มาของคำว่า “บ้านนี้ไม่ใช่ของคนมีชีวิตอีกต่อไป!” นำแสดงโดย “ซนนาอึน”, “ซอยองฮี” และ “อีแทรี” 

ห้ามพลาด! ภาพยนตร์ระทึกขวัญทั้ง 3 เรื่อง รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007