เมษายน 26, 2024

กิมกลอย ไทดอลมิวสิค เปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ กับซิงเกิลใหม่ “ตะแล็ดแต๊ดแต๋”

 

หลังจากที่ กิมกลอย ไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ได้ปล่อย ซิงเกิลแรก “เสียดายเด้” ไปแล้ว  ล่าสุด เตรียมปล่อย ซิงเกิล2 “ตะแล็ดแต๊ดแต๋”  ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน  โดยงานนี้ น้องกิมกลอย ได้เปลี่ยนลุคครั้งยิ่งใหญ่ ให้มีความสดใส มีชีวิตชีวา มีความมั่นใจมากขึ้น และซิงเกิลนี้ไม่ได้ร้องอย่างเดียว ยังได้เล่น MV อีกด้วย   โดยเพลงนี้ คำร้อง ทำนอง ยุ้ย มานะศักดิ์  เรียบเรียงดนตรี ยศดนัย ภู่ทอง  

กิมกลอย เล่าว่า : “ตะแล็ดแต๊ดแต๋” นี้ หนูตั้งใจ เปลี่ยนลุคครั้งยิ่งใหญ่ เลยค่ะเป็นครั้งแรกที่เปลี่ยนสีผม และเป็นสีชมพูอีกด้วย  เป็นสีที่หนูชอบมากๆ  โดยจะ สื่อถึงความสดใส ความมีชีวิตชีวา และความมั่นใจของตัวหนูค่ะ  เพราะอยากให้แฟนๆได้เห็นหนูในมุมมองใหม่ๆ และต้อนรับสิ่งดีๆที่จะเข้ามาในปีใหม่นี้ด้วย  

 เนื้อหาของเพลง”ตะแล็ดแต๊ดแต๋”  สื่อความหมายประมาณว่าเราคบกับคนที่ไม่ชัดเจนกับเรา เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องการให้ออกสื่อ แล้ววันนึงต้องเลิกกันก็เปรียบเสมือนว่าแฟนเหยียบใจเราแบนตะแล็ดแต๊ดแต๋ค่ะ

ในส่วนของ MVนั้น   หนูดีใจมากๆเลยที่ได้มีส่วนร่วมในการเล่ม MV เพราะหนูชอบงานแสดงมากๆ เคยใฝ่ฝันอยากจะมีเพลงที่เราร้อง และเล่น MV เพลงของเราด้วย  ตรงนี้เป็นความพิเศษสำหรับหนูมากๆเลย  เนื้อเรื่องคือหนูแสดงเป็นแฟนเก่า แล้วต้องมาเจอแฟนเรามากับแฟนใหม่ ทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆเลยค่ะ วุ่นยังไงนั้นต้องไปติดตามกันใน MV เพลงเต็มนะคะ  

ติดตาม MV  “ตะแล็ดแต๊ดแต๋”   15 ธ.ค. นี้ เวลา 09.00 น. ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ

You may have missed