เมษายน 16, 2024

DoubleBam ปล่อยซิงเกิลแรก “จะไม่กลับมาใช่ไหม” จากเวทีประกวดกลายเป็นศิลปินน้องใหม่ค่าย marr



DoubleBam หรือ แบมแบม นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล มีชื่อเสียงจากการประกวดเข้าแข่งขันร้องเพลง The Voice Thailand season 3 และได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ได้ติดตามชมกันมากมาย ล่าสุดแบมได้มีโอกาสส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออดิชั่นโปรเจ็กต์เปิดรับออดิชั่น marr 2021 และได้ผ่านการคัดเลือกมาร่วมงานกับค่าย marr ล่าสุดส่งซิงเกิล ที่มีชื่อว่า “จะไม่กลับมาใช่ไหม”

            “จะไม่กลับมาใช่ไหม” เป็นเพลงแรกของ DoubleBam ผลงานเพลงแรกล่าสุดได้มาร่วมงานกับทางค่าย marr โดยเพลงนี้พูดถึงการกลับไปเจอคนรักเก่า และขอร้อง อ้อนวอน เพื่อหวังให้เรากลับมารักกันอย่างเดิม เพราะเป็นที่ตัวเราเองยังคิดถึงความทรงจําที่เคยอยู่ด้วยกันและไม่สามารถ Move on ต่อไปได้ ถึงแม้ว่าเราจะรู้ดีว่ามันไม่ทันแล้ว เพราะเราดันไปหวังในสิ่งที่มันเป็นไม่ได้ มันจึงกลายเป็นความเจ็บปวดปนกับความหมดหวัง Music Video เพลงนี้ได้นักแสดงที่เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงนี้อย่าง เลิฟ ภัทรานิษฐ์ (Loverruukk) และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ที่มีผลงานด้านการแสดงให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และ นินิว ศุภฤกษ์ (NINEW) ศิลปินในค่าย marr มาร่วมแสดงด้วย โดย Music Video จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวที่เชื่อมโยงกันกับ MV ทําไมไม่ใช้เวลา (มาใช้ฉันทําไม) ของ NINEW ที่จะปล่อยเพลงพร้อมกันทั้ง 2 เพลง

สามารถติดตามผลงาน “จะไม่กลับมาใช่ไหม” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/ DoubleBamInstagram:marrofficial_th/ DoubleBammm,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ DoubleBammm

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=8Y5Uqd4yWLo

You may have missed