เมษายน 18, 2024

ยืนหนึ่งเรื่องสืบสวน ตำนานลั่วหยาง ซีรีส์ย้อนยุคฟอร์มยักษ์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) กับ 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด

ตำนานลั่วหยาง (Luoyang) เป็นซีรีส์ที่คอสืบสวนไม่ควรพลาดเรื่องราวสุดเข้มข้นและโปรดักส์ชั่นที่อลังการของซีรีส์พาให้ตื่นตาตื่นใจทั้งฉากต่างๆ การจัดวางองค์ประกอบ คอสตูมเสื้อผ้าหน้าผม เรียกว่าจัดแน่น จัดเจ็ดเต็ม โดยเฉพาะฝีมือการแสดงของนักแสดงแต่ละท่าน และเนื้อเรื่องที่ทิ้งปมปริศนาให้ได้วิเคราะห์ สืบหาความจริง ที่คาดเดาไม่ง่าย  และ ขอแนะทำ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด ซีรีส์ตำนานลั่วหยาง  (Luoyang) บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

การรวมตัวของนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร หวังอี้ป๋อ,หวงเซวียน,ซ่งเชี่ยน, วิคตอเรีย ซ่ง, ซ่งอี้,หย่งเหมย นี่คือการคัดสรรเซาะหานักแสดงฝีมือการแสดงที่ต้องบอกว่าตีบทแตกทุกตัวละครแถมยังทั้งหล่อ ทั้งสวยอีกด้วย

กระแสตอบรับการันตีความสนุก แม้เพียงออกอากาศไปได้ไม่นานก็สร้างความฮือฮาถึงการกลับมาของนักแสดงและความเข้มข้นของเนื้อหาที่ไม่สามารถหยุดสะกดรอยตามหาปมปริศนาต่างๆได้ รวมถึงความอลังการงานสร้าง ที่ต่างชื่นชมว่า สมเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่รอไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

หวังอี๋ป๋อ พ่อนักชิม รับบท คุณชายหน้านิ่ง แสนฉลาด ที่เปิดตัวมาได้หล่อตะลึงกับฉากคุณชายนักชิม การคัมแบคของหวังอี๋ป๋อ ก็สามารถสร้างความประทับใจให้แฟนๆอย่างไม่ผิดหวัง

ฉากแอ็คชั่นสวยอลังการ ต้องบอกว่า ทุกฉากที่ออกมาให้ได้ชมต้องหยุดตะลึงกับความอลังการของโปรดักชั่นเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็คชั่นที่ถูกดีไซด์มาเพื่อการต่อสู้ที่สวยงามและแข็งแรงรวมถึง ภาพวาด ผนัง ผังเมืองต่างๆ ก็ทำให้รู้สึกเหมือนได้เขาไปอยู่ในสถานที่นั่นจริงๆ

สร้างจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง “หม่าป๋อยง” นักเขียนนิยายแนวสืบสวนชื่อดัง ผู้จรดปลายปากกาสร้างปมปริศนาฆาตกรให้ทุกฝ่ายต้องออกโรงคลี่คลายและหาตัวผู้ร้าย  เป็นการผูกเรื่องราวปมต่างๆได้อย่างมีชั้นเชิง 

ดูฟรีซับไทยพร้อมจีนได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

              สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร,สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

           ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7

           อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand